Minh Di - Nàng thơ mới nổi sở hữu nhan sắc vạn người mê

PLTT - Xuất thân là người mẫu/diễn viên quảng cáo, Minh Di là một trong những gương mặt được các nhãn hàng yêu thích. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét hài hòa, Minh Di dễ dàng biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau. Từ nữ sinh dịu dàng, cô gái trẻ năng động đến nữ nhân viên văn phòng, Minh Di đều vào vai cực kỳ dễ dàng.


Sau thời gian dài hoạt động trong giới người mẫu/diễn viên quảng cáo cũng như tham gia một vài vai nhỏ trong các dự án phim ảnh, Minh Di đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm cho ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp của mình. Người đẹp cho biết cô đã đề ra mục tiêu sẽ lấn sân điện ảnh bằng chính thực lực của mình nên trong suốt giai đoạn tạm ngưng hoạt động vì dịch, Minh Di cũng dành phần lớn thời gian để học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất.


"Tôi thực sự rất thích đóng phim. Trước đây thì tôi chỉ thích thôi, nhưng bây giờ thì tôi thật sự đã đam mê công việc này. Chính vì vậy, tôi sẽ hết sức cố gắng để từ màn hình quảng cáo lên màn ảnh rộng" - Minh Di chia sẻ.

Bên cạnh dó, người đẹp còn liên tục cho ra mắt những hình ảnh mới với nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, trong trẻo cho đến quyến rũ hay cá tính.




Với vẻ đẹp ngoại hình cuốn hút cùng sự chuẩn bị kỹ càng để lấn sân điện ảnh, Minh Di hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng chú ý, một nàng thơ mới của showbiz Việt trong thời gian tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét