Muscle Contest Việt Nam: Cơ hội cho vận động viên Việt Nam “vươn ra biển lớn”

PLTT - Vừa qua, cuộc thi thể hình Muscle Contest Việt Nam đã tổ chức khá thành công tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM). Với sự tham gia của nhiều vận động viên quốc tế và Việt Nam, giải Muscle Contest thật sự là một sân chơi đẳng cấp quốc tế cho những bạn trẻ đam mê môn thể hình và Fitness.


Không chịu kém cạnh các vận động viên nước ngoài, nhiều thí sinh của Việt Nam đã giành được nhiều thứ hạng cao, lấy được IFBB Pro card (một tiêu chuẩn uy tín, danh giá của giải thể hình thế giới). Nhiều huy chương đã được trao cho các hạng mục như Bodybuilding, Classic Physique, Men's Physique, Bikini, Wellness, Figure, Women's Physique, Pro Bikini.







Ông Nguyễn Thanh Phong – đại diện công ty Thái Việt, nơi phối hợp tổ chức thực hiện – cho biết: “Muscle Contest được tổ chức từ năm 1988, đến nay đã 35 năm tổ chức hơn 20 quốc gia. Sau 4 năm vắng bóng, Muscle Contest đã quay lại với Việt Nam với quy mô tổ chức sân khấu mang đẳng cấp quốc tế vượt trội với sự tham gia của đông đảo các vận động viên, đó là sự thành công ngoài mong đợi. Cuộc thi có bản quyền quốc tế nổi tiếng trên thế giới và đứng trong top các cuộc thi thể hình có ảnh hưởng đến cộng đồng thể hình trên thế giới. Trân trọng cảm ơn các thành viên trong team đã hỗ trợ chúng tôi trong thời gian chuẩn bị và tiến hành giải. Cảm ơn Team NPC đã hỗ trợ về bản quyền, khâu tổ chức. Trong Năm tới THP Team sẽ mang NPC lên tầm cao mới, hy vọng sẽ biến Việt Nam thành một quốc gia mạnh về Fitness của châu á và thế giới”

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét