Siêu phẩm BiotinCollagen CTD Shampoo siêu hót 2022 chính thức có mặt tại Việt Nam

PLTT - Theo tiết lộ của CEO Thùy Dung - Giám đốc Công ty TNHH & TM quốc tế CTD thì trong năm 2022 này công ty sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm BiotinCollagen CTD Shampoo siêu hót, đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng, những tín đồ làm đẹp sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

“BiotinCollagen CTD Shampoo sau khi góp mặt tại thị trường Việt đã nhận được sự yêu thích của các khách hàng. Với việc xây dựng và phát triển công ty lên tầm cao mới nhất là trong thời gian từ 2022 cho tới 2025. Chúng tôi luôn hi vọng sẽ mang tới cho thị trường ngành tóc nói riêng và thị trường tiêu dùng nói chung những sản phẩm chăm sóc tốt và hiệu quả nhất. Hiện chúng tôi đã chọn lựa anh Veer hiện là chuyên gia tư vấn sưc khoẻ, mater yoga giảng dạy toàn cầu là đại diện hình ảnh của công ty”. CEO Thùy Dung thông tin.


CEO Thuỳ Dung & MATER VEER Đại sứ hình ảnh đang trao đổi về sản phẩm.

Đại sứ đại diện hình ảnh thương hiệu sản phẩm BiotinCollagen CTD shampoo tại cộng ty TNHH & TM quốc tế CTD anh Veer được biết đến là 1 một giảng viên yoga với hơn 10 năm kinh nghiệm, không những vậy còn là một thạc sĩ yoga, gym. Đặc biệt, anh còn là một trong những Mater giảng dạy đào tạo ra các giáo viên yoga 200h, 500h tại việt nam.

Đại sứ hình ảnh BiotinCollagen Công ty TNHH & TM quốc tế CTD tại Việt Nam.

Là người luôn đặt lợi ích cũng như sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên các sản phẩm chăm sóc tóc được CEO Thùy Dung chọn lọc và nghiên cứu rất cẩn thân trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Chị luôn tâm niệm: “Thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm nhưng muốn giữ chân khách hàng thì người kinh doanh cần phải luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm vì đây là yếu tố quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp”.


Chia sẻ sự tâm đắc của mình với dòng sản phẩm mới CEO Thùy Dung cho biết: “Sản phẩm BiotinCollagen CTD Shampoo 2022 là sản phẩm siêu hót của thị trường ngành tóc, bởi sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí. Với nguồn cảm hứng mùi “Hương thơm dành cho người bên cạnh”, giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Khi sử dụng sản phẩm dầu gội BiotinCollagen CTD sẽ có cảm giác hung phấn không bị ngột ngạt và khó chịu. Điểm cộng chính là mùi hương thơm thoảng qua thu hút đối phương và những người xung quanh một cách nhẹ nhành đăc biệt mà không thiếu đi sự tinh tế và quyễn rũ. Đặc biệt, giảm thiểu sảy ra các tác dụng phụ như dị ứng cho những người mẫn cảm với các thành phần tạo của hương thơm”.


Bằng tài năng và năng lực trong suốt thời gian qua kể từ khi thành lập đến nay, nhờ sự lèo lái của CEO Thùy Dung công ty đã đạt được rất nhiều những thành tích đáng khâm phục. Mong rằng với những dự định sắp tới cùng sự quyết tâm CEO Thùy Dung sẽ đưa công ty cũng như thương hiệu của mình phát triển ngày càng lớn mạnh.

Minh Tú

Đăng nhận xét

0 Nhận xét