Nguyễn Tâm - CEO Atamy Academy: "Người truyền lửa" Facebook Marketing đến các bạn trẻ

PLTT - Hơn 90% dân số Việt Nam có tài khoản facebook và sử dụng facebook mỗi ngày. Có thể thấy đây là kênh bán hàng tiềm năng hàng đầu hiện nay. Đó cũng là nhận định của các chuyên gia đào tạo Facebook Marketing trong việc định vị lại cách tiếp cận khách hàng trong thời đại 4.0, trong đó có Nguyễn Tâm - CEO Atamy Academy.

Nguyễn Tâm - CEO Atamy Academy - một trong những chuyên gia đào tạo Facebook Marketing nhiệt huyết nhất hiện nay trên thị trường. 

Việc thường xuyên mở các khóa học chuyên sâu Facebook Ads đã mang đến cho các học viên những người máu lửa, đam mê kinh doanh những bước chuyển mình lớn lao, kéo theo đó là lượng khách hàng khổng lồ, đơn hàng kéo đến vù vù. Nhưng để đạt được kết quả đó đòi hỏi người học cần có sự quyết tâm cao và tinh thần cầu tiến.


Không gian của những buổi đào tạo luôn sôi nổi và thu hút nhiều học viên tham dự.

Một trong những thử thách lớn nhất của người làm nghề giảng dạy, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm đó là phải liên tục cập nhất chuyên môn và giữ vững cái tâm, cái đạo đức với nghề. Bởi kinh doanh không phải dễ dàng, lúc nào cũng có cạnh tranh, thủ thuật, chiêu trò không chỉ trong việc bán hàng mà còn là cách sử dụng công nghệ. Cho nên nguyên tắc hàng đầu mà Nguyễn Tâm, CEO Atamy Academy hay nhắc đến khi giảng dạy Facebook Marketing đó là: “Trước khi nghĩ tới chiêu trò, hãy tự hỏi sản phẩm của mình đã tốt hay chưa?”.

"Người lái đò" thời hiện đại...

Thành công lớn nhất của Nguyễn Tâm hiện nay là giúp nhiều người tiếp cận và sử dụng thành công Facebook Marketing. Từ đó nâng cao doanh số bán hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng cũng như biết cách làm thương hiệu bản thân, thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Trong số các học viên của Atamy Academy, nhiều người làm kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập và thậm chí là nghề chính khi đại dịch bùng nổ ở Việt Nam 2 năm vừa qua. CEO của Atamy Academy cho biết: “Tôi không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn là cả đam mê của mình cho những ai muốn thành công trong kinh doanh!”.

Theo Nguyễn Tâm, trong thời đại công nghệ số bùng nổ, người làm kinh doanh ngoài việc giỏi giao tiếp ngoài đời thì cũng cần phải học cách bán hàng qua mạng với công cụ phổ biến hiện nay là Facebook Marketing. Đó là con đường nhanh nhất, hiệu quả nhất để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn đến với số đông cộng đồng. Anh phân tích: “Bây giờ thị trường có rất nhiều lựa chọn, nếu chỉ làm theo cách truyền thống mà không kết hợp với Facebook Marketing thì rất dễ mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh khác”.

Atamy Academy biết đến là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng được sáng lập và điều hành bởi CEO tài năng Nguyễn Tâm. Atamy Academy không chỉ giúp cho các cá nhân, shop, doanh nghiệp,… thúc đẩy bán hàng mà còn giúp họ xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả hơn.


Các học viên hào hứng khoe thành quả của mình sau một thời gian dài đồng hành cùng Nguyễn Tâm - CEO Atamy Academy.

Thế mạnh của Atamy Academy là học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao. Chỉ trong 02 ngày học viên đã có thể tự làm được hệ thống bán hàng online bài bản và bán hàng tự động hiệu quả. Chuyên gia Nguyễn Tâm với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng nhiều lĩnh vực, sẵn sàng giảnh dậy cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng các shop, cá nhân, đang bán hàng online đam mê kinh doanh.

Khánh Nguyên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét