Hứa Vĩ Văn không có ý định sinh con, tiết lộ đã có người gọi mình là "bố"

PLTT - Xuân Nghị - Hứa Vĩ Văn “toát mồ hôi” khi thử tài kiến thức, Ngọc Thảo “phá đảo” mọi câu hỏi của chương trình.


Tập 8 Khu Rừng Nhỏ lên sóng tối thứ Ba, ngày 30/8/2022 được mở đầu với thử thách kiến thức dành cho bốn bảo mẫu. Mỗi người sẽ được phát một bộ câu hỏi, trải dài ở nhiều lĩnh vực, từ địa lý, sinh học, đố mẹo cho đến những kỹ năng cuộc sống cần trang bị khi thám hiểm thế giới hoang dã. Để tăng thêm độ khó cho phần thử thách này, chương trình đặt ra luật lệ: nếu trả lời sai ở vòng câu hỏi đầu tiên, thì đến vòng câu hỏi thứ 2, các bảo mẫu phải bế theo 1 em bé trong lúc trả lời câu hỏi.


Hứa Vĩ Văn đứng hình mất 5 giây trước những câu hỏi khó nhằn từ BTC "Khu vườn nhỏ".


Hai bảo mẫu nam của chương trình là Xuân Nghị và Hứa Vĩ Văn đều “gục ngã” trước câu hỏi có chủ đề địa lý: Vườn Quốc gia Cát Tiên thuộc địa bàn ba tỉnh nào. Câu trả lời chính xác được nêu ra là Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước, nhưng cả Xuân Nghị và Hứa Vĩ Văn đều không đưa ra được câu trả lời chính xác và phải “dừng cuộc chơi”.

 
Người xuất sắc nhất trong chặng đua này đã gọi tên Ngọc Thảo, khi cô trả lời được tất cả các câu hỏi do chương trình đưa ra. Với phần thể hiện này, Ngọc Thảo đã mang về cho đội Vàng phần thưởng là bộ cứu hộ khi đi rừng, gồm nhiều món đồ nhỏ bé nhưng rất hữu ích trong chặng đường sắp tới như urgo, bông băng, thuốc sát trùng...

Người được sử dụng món quà đầu tiên là Mia – cô bé 6 tuổi rất kiên cường và dũng cảm, dù bị vắt cắn từ sáng nhưng vẫn không hề nhõng nhẽo, kêu đau. Đến khi có bộ cứu hộ trong tay, Mia mới thỏ thẻ xin các cô chú bảo mẫu được bôi thuốc và dán urgo cho đỡ ngứa. Bị vắt cắn cũng là “ác mộng” với các bảo mẫu khác, đặc biệt là Hứa Vĩ Văn và Ngọc Thảo. Được biết Hứa Vĩ Văn bị đến 7 con vắt bám lên người, còn Ngọc Thảo bị vắt cắn nhiều đến mức trên lưng vẫn còn nguyên vết máu, nhưng vì đang mải quay phim mà cô không thể gãi hay bắt bỏ con vắt.

Sau một thời gian dài chỉ đóng phim điện ảnh, đây là lần hiếm hoi Hứa Vĩ Văn nhận lời tham gia show truyền hình. Hứa Vĩ Văn lý giải điều này: “Tôi xưa nay đã quyết định sẽ không tham gia các show thực tế hoặc gameshow truyền hình vì định hướng là một nghệ sĩ ở lĩnh vực duy nhất là điện ảnh. Tôi đã phá lệ vì Khu Rừng Nhỏ là chương trình dành cho trẻ em, về môi trường và giáo dục nên đã nhận lời. Với tôi một người nghệ sĩ thực thụ phải có trách nhiệm đóng góp tích cực cho xã hội”.

Là một người điển trai, tài năng, lại khéo léo và rất yêu trẻ em, Hứa Vĩ Văn chia sẻ anh không có ý định sinh con. Em trai anh qua đời cách đây không lâu do bạo bệnh, để lại vợ và hai con nhỏ. Hiện Hứa Vĩ Văn dành nhiều thời gian cho gia đình, hai cháu nhỏ cũng gọi anh “bố Văn”. “Tôi thấy vậy là quá đủ. Hy vọng mọi người hiểu và chia sẻ cho hoàn cảnh gia đình tôi và các cháu”, Hứa Vĩ Văn trải lòng về cuộc sống cá nhân và cảm nhận về việc nhận lời tham gia Khu Rừng Nhỏ.

Liệu các bé sẽ còn những trải nghiệm nào đáng nhớ đang chờ đợi ở chặng đường phía trước? Kính mời quý khán giả tiếp tục theo dõi Khu Rừng Nhỏ vào lúc 20h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7!

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét