Tg Cloud – một trong những đơn vị đi đầu về tiền điện tử

PLTT - Ngày 9/11 vừa qua tại GEM Center Tg Cloud đã tổ chức thanh công buổi lễ ra mắt chính thức đưa Tg Clou đến với người dân việt nam.


Mỏ điện toán TG là một nền tảng dịch vụ cho thuê máy khai thác Ant. Đây là nền tảng hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ kỹ thuật số trong nhiều năm trở lại đây. Thông qua nền tảng khai thác đám mây, người dùng hoàn toàn có thể đầu tư vào trang trại, khai thác kỹ thuật số và sẽ được kết nối với người dùng khắp nơi trên cả nước.


Theo tìm hiểu, Tg Cloud hoạt động dựa trên nguyên tắc phát triển, tuân thủ các chính sách và quy định của các quốc gia khác nhau. Tg Cloud được thành lập ở Seattle, Georgia, Tehran, Iran, Thuỵ Điển, Venezuela. Hiện nay, có 18 mỏ năng lượng điện toán quy mô lớn đang hoạt động như: Nga, Iceland và các khu vực khác nhằm cung cấp dịch vụ một cửa di động cho hàng chục triệu người đam mê tiền điện tử trên thê giới.


Tg Cloud giúp người dùng tiết kiệm được quy trình phức tạp của việc mua, cài đặt, lưu trữ, vận hành và bảo trì máy. Chỉ cần một cú nhấn chuột là có thể tận hưởng sức mạnh tính toán dich vụ khai thác đám mây. Cùng với đội ngũ bảo trì mỏ tiên tiến nhất, Tg Cloud có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ khai thác máy an toàn và ổn định.


“Chúng tôi cung cấp cho mọi người quuyền truy cập vào khai thác tiền điện tử công nghiệp. Bạn có thể tiếp cận những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trong ngành do các công ty hàng đầu cung cấp. Khai thác trên đám mây TG là nền tảng khai thác tiền tệ kĩ thuật số blockchain một cửa, nền tảng quản lí tài sản và điện toán đám mây chủ yếu cung cấp: Tập trung vào BTC,ETH và các dịch vụ khai thác tiền tệ chính thống khác để giải quyết tất cả các loại nghi ngờ và vấn đề của bạn.” đại diện của Tg Cloud chia sẻ.


Đối với người dùng, bạn có thể tăng thu nhập hàng ngày hoặc rút tiền bất kì lúc nào khi khai thác tại Tg Cloud. Hiệu suất đầu ra cao hơn 30% đến 50% so với các công ty cùng ngành. Những ưu điểm vượt bậc của Tg Cloud so với các đối thủ khác gồm: Giao diện dễ nhìn dễ hiểu, khả năng tính toán đầy đủ, không cần cầm cố quỹ, không cần đầu tư vào bất kì mỏ nào hãy tập trung vào mỏ điện toán đám mây TG và mở ra một tương lai tốt đẹp.


Người dùng mới đầu tư chỉ cần bỏ 2 triệu để thuê máy khai thác sẽ nhận được ngay phiếu giảm giá 2 triệu để mua máy khai thác. Hiện nay, giá gốc của máy khai thác siêu Jinbei LT5 PRO là 55 triệu. Nhân sự kiện đặc biệt này, Tg Cloud quyết định giảm giá chỉ còn 35 triệu và thu nhập 1,5% mỗi ngày.

Bạn thực sự có thể đến với TG Cloud để tận hưởng với các khoản đầu tư nhỏ nhất cũng như thu được lợi nhuận cao nhất một cách lâu dài. Bạn chỉ cần quét mã đăng kí là có thể tận hưởng lợi ích lâu dài từ Tg Cloud mang lại.

Tiền điện tử (tiếng Anh: electronic currency, electronic money, e-cash, digital currency, digital money, digital cash) còn được gọi với tên gọi khác là tiền kỹ thuật số là một đơn vị tiền tệ hoạt động dựa trên các thuật toán điện tử và được lưu giữ trên Internet, hệ thống máy tính, smartphone và các thẻ thanh toán điện tử.


Tiền điện tử cho phép các giao dịch tức thời có thể được thực hiện liền mạch. Tiền điện tử do Chính phủ phát hành được gọi là tiền số pháp định. Tiền điện tử không pháp định được gọi là tiền số. Tiền mã hóa (nổi bật nhất là Bitcoin) là 1 tập con của tiền số. Ngày nay, đồng tiền số đã mang lại nguồn thu nhập “khổng lồ” cho người dùng. Chính vì thế ngày càng nhiều các nhà đầu tư đang tìm kiếm đến mô hình này.

Đây là một tương lai có thể dự đoán trước trong bối cảnh đã có quốc gia đầu tiên trên thế giới công nhận tính hợp pháp của Bitcoin. Bên cạnh đó, rất nhiều quốc gia tại khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ cũng đang xem xét việc thông qua đạo luật công nhận đồng tiền mã hóa này.

Tại Việt Nam, hồi tháng 7 năm nay, Thủ tướng Chính phủ cũng đã giao Ngân hàng Nhà nước chủ trì nghiên cứu, thí điểm tiền ảo dựa trên công nghệ blockchain với thời gian thực hiện từ năm 2021 đến 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét