JustaTee ra mắt MV “Em Không Lẻ Loi" gửi gắm thông điệp: “Chữ TÌNH ở đây còn rộng hơn cả những bài về tình yêu tôi từng làm”

Saovacuocsong - Sau gần 1 năm dành hầu hết thời gian để hoàn thành vai trò BGK tại Rap Việt mùa 2, JustaTee đã tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới “Em không lẻ loi”.


Trước thềm lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 -2019, JustaTee đã có cuộc trò chuyện thân tình với chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng tôi làm nhạc tình thì có thể làm cả đời được, nhưng những cảm xúc đằng sau những dồn nén này thì phải thực hiện nó ngay chứ không thể cất giấu nó 1 cách phí hoài. Chữ TÌNH ở đây còn rộng hơn cả những bài về tình yêu tôi từng làm. Nó chứng đựng sự yêu thương dành cho tất cả mọi người” - JustaTee chia sẻ về sản phẩm mới.


Đúng như tên gọi bài hát, Em không lẻ loi là những lời tâm sự tràn đầy tình cảm, sẻ chia được gửi đến trẻ em khắp mọi nơi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang phải vật lộn, mưu sinh giữa dòng đời.

Bình luận trên Kênh Youtube của JustaTee nhiều khán giả không khỏi xúc động trước những ca từ chân thực, sâu sắc được JustaTee tái hiện qua những nốt nhạc:“Buông mái tóc ngang đôi vai theo gió/ Em muốn khóc nhưng đâu ai ở đó/ Mang ký ức chôn sâu một phương trời/ Em vỡ nát bên kia đại dương...".
MV "Em không lẻ loi":

Chia sẻ về thông điệp ca khúc, JustaTee thổ lộ: “Mải miết vật lộn với cuộc sống đồng nghĩa với việc chúng ta cũng đánh mất đi khá nhiều giá trị vốn có dành cho trẻ em, và gây ra những tổn thương tinh thần có thể kéo dài suốt những tháng ngày còn lại của các bạn ấy. Đã có rất nhiều câu chuyện thương tâm xảy ra mà các bạn ấy là những người phải gánh những hậu quả nặng nề nhất.

Tôi chỉ nghĩ rằng mình có khả năng kết nối được cộng đồng bằng âm nhạc của bản thân, tại sao mình không làm gì đó trong khả năng đó của mình, ít nhiều cũng giúp cho những người xung quanh mình chậm lại 1 chút để nhìn nhận và thay đổi, cũng như những đứa trẻ ấy vẫn cảm nhận được còn nhiều người ngoài kia vẫn luôn bên các bạn”.


Những ngày vừa qua, khi chúng ta đang phải chứng kiến quá nhiều câu chuyện đau lòng liên quan đến vấn nạn bạo hành trẻ em thì ca khúc của JustaTee nhắc nhở rằng “đừng ai làm ngơ trước nỗi đau của những đứa trẻ”.

MV Em không lẻ loi là sản phẩm âm nhạc thuộc dự án cộng đồng ©MUSIC FOR YOUR SMILE Project 2022, trong đó JustaTee là nghệ sĩ đầu tiên tham gia.


JustaTee cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành cùng ©MUSIC FOR YOUR SMILE Project 2022 - dùng âm nhạc để gửi đi những thông điệp tích cực tới khán giả.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét