Văn Mai Hương, Tăng Phúc, Phương Vy... “khuấy động” sân khấu khai trương phòng trà Bến Thành

PLTT - Trong thời điểm nhu cầu giải trí, thưởng thức nghệ thuật của khán giả tại TP.HCM đang ngày càng nâng cao, phòng trà Bến Thành ra đời với mong muốn góp thêm một không gian thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Phòng trà Bến Thành tọa lạc ngay tầng 4 của Nhà hát Bến Thành, một địa điểm gắn liền với kí ức của hằng bao thế hệ người dân Sài Gòn - TP.HCM. Sự kiện khai trương phòng trà Bến Thành sẽ chính thức diễn ra vào tối 1/11, dự kiến thu hút 250 khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng cũng như 50 phóng viên đại diện các đơn vị truyền thông - báo chí.


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực của người sáng lập, phòng trà Bến Thành tạo nên sự khác biệt khi theo đuổi phong cách “retro”, gắn liền với hình ảnh một Sài Gòn xưa thật nhiều kỷ niệm. Đây cũng là phòng trà duy nhất tính đến thời điểm hiện tại theo đuổi hình ảnh và định hướng như trên, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Nhà văn Hà Thanh Phúc, chủ nhân của Cooku Nest, Chợ Gạo, Vừng, và giờ là phòng trà Bến Thành chia sẻ: “Thực sự giai đoạn này làm show ở Sài Gòn vô cùng khó khăn và nhiều áp lực. Mô hình phòng trà ngày càng bão hoà nhưng tôi hy vọng mình có thể làm được một sân khấu chỉn chu và là sân chơi quen thuộc cho anh em nghệ sĩ. Nhà hát Bến Thành là một địa điểm đẹp, gắn liền với ký ức của nhiều người Sài Gòn, tôi hy vọng với sự xuất hiện của phòng trà Bến Thành ở đây sẽ mang lại thêm nhiều kỷ niệm mới trong thời gian tới”.

Private show “Đêm Đô Thị”, đêm nhạc khai trương Phòng trà Bến Thành, sẽ đưa khán giả vào cuộc hành trình về Sài Gòn những năm đầu thế kỉ 20 với những tình khúc nhạc Pháp đầy tình tự, lãng mạn qua giọng hát của Julie Thanh Nguyên - một giọng ca trẻ ấn tượng với âm sắc làm lay động trái tim khán giả. Kế đến sẽ một Sài Gòn “Hòn ngọc Viễn Đông” của những năm 50 - 60, của những “Cô ba Sài Gòn” qua chất giọng đầy ngọt ngào, trữ tình của Phương Vy. Ở chương đầu tiên của private show, khán giả sẽ được lắp đầy bởi những giai điệu đầy hoài niệm, như một chuyến du hành về quá khứ. Đặc biệt, bên cạnh âm nhạc, khán giả sẽ càng phấn khích khi được chứng kiến những màn xiếc và ảo thuật chuyên nghiệp, tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng đặc biệt với những khách mời may mắn có mặt tại private show sắp tới.

Sau chuyến du hành về “quá khứ”, khán giả sẽ được đưa đến một Sài Gòn hiện đại, năng động của thì hiện tại qua 2 giọng ca của Văn Mai Hương - Tăng Phúc. Vốn là một cô gái gốc Hà Nội, sự góp mặt của Văn Mai Hương đặc biệt thú vị, thể hiện sự đa dạng về văn hóa - vùng miền của một miền đất trẻ bừng sức sống. Là một trong những giọng ca nội lực thuộc hàng top đầu hiện tại, Văn Mai Hương chắc chắn sẽ đẩy cảm xúc của khán giả lên đến tột cùng. Tăng Phúc với giọng hát đầy ấm áp cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, giúp chuyến du hành cảm xúc của khán giả thêm phần phong phú. Phần dẫn dắt của MC Hoàng Oanh - Minh Xù là một mảnh ghép hoàn hảo cho toàn bộ private show.


Kết thúc private show khai trương, phòng trà Bến Thành cũng chính thức đi vào hoạt động với hàng loạt đêm nhạc chất lượng, được biên tập chuyên nghiệp với các đêm nhạc theo chủ đề, các đêm nhạc của nhạc sĩ, các đêm của dàn sao Vpop đình đám,...

Các đêm diễn đáng chú ý có thể kể đến: Tăng Phúc - Dương Edward - Vicky Nhung - Phương Phương Thảo (2/11), Thanh Hà - Lê Hiếu - Quốc Thiên - Phương Phương Thảo (3/11); Nam Em - Song Luân - Bạch Công Khanh (4/11), Bùi Lan Hương - Quốc Thiên (5/11); Hà Nhi - Khói - Ali Hoàng Dương (6/11); Lam Trường (7/11); Ưng Hoàng Phúc (9/11); Thùy Chi - Trung Quân (11/11); Đàm Vĩnh Hưng (12/11); Lương Bích Hữu (13/11)...

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét