Yến Tatoo hóa tình nhân hot boy Người Ấy Là Ai trong "Về Với Nhau Đi"

PLTT - Yến Tatoo là một cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả yêu âm nhạc Việt khi cô sở hữu kha khá bản hit đình đám. Mới đây, nữ ca sĩ vừa phát hành MV mới có tên Về Với Nhau Đi, kết hợp cùng "hot boy Người Ấy Là Ai" Hoàng Tâm.

"Về Với Nhau Đi" là một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nói về chuyện tình buồn của một đôi tình nhân trẻ. Cặp đôi có duyên gặp nhau, yêu nhau nhưng lại không đủ nợ để tiếp tục bước tiếp vì nhiều lý do. "Giờ trong tâm trí em rất nhớ anh, có một người vẫn thương anh âm thầm", "Nhìn người quay bước lòng như đau như buốt thấu tâm can, cứ mong chờ để rồi biết đâu ta sẽ gặp lại",... Lời bài hát cho thấy, dù xa cách nhưng cả 2 đều mong sẽ có cơ hội quay về với nhau.


Được biết, đây là một ca khúc nhạc Hoa, lời Việt do chính ca sĩ Yến Tatoo viết. Với ca từ sâu lắng, giai điệu du dương, Về Với Nhau Đi vừa ra mắt đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. MV chủ yếu xoay quanh 2 ca sĩ đang song ca cùng nhau, giúp người xem tập trung hơn vào giọng ca đầy nội lực của 2 nhân vật chính. Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp của Yến Tatoo và Hoàng Tâm cũng khiến khán giả trầm trồ.


Yến Tatoo vốn là một hot girl, hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng khi cover hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Em Không Đòi Quà, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Tôi Sinh Ra Ở Thanh Hóa... Cô nàng được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt (The Voice) vào năm 2015.
  

Năm 2019, nữ ca sĩ phát hành ca khúc Có Ai Đi Hoài Một Lối, kết hợp cùng Quân A.P và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây được xem là màn debut khá thành công của Yến Tatoo. Năm 2020, cô nàng tiếp tục cho ra mắt khán giả hâm mộ bằng ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ Thế Rời Xa - ca khúc có nội dung kể về chuyện tình tan vỡ, đầy nước mắt của nhân vật nữ chính. MV này từng lọt vào Top Trending YouTube và đạt Top 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Về phần Hoàng Tâm, anh chàng từng "gây bão" trong tập 10 của chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3 và nhận được hoa từ nữ chính Phương Linh. Chàng trai sinh năm 1995 này là cựu sinh viên chuyên ngành âm nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên sở hữu chất giọng khá ngọt ngào. Không chỉ giọng hát trời ban, ngoại hình điển trai của chàng hot boy cũng khiến nhiều chị em phải "đổ gục".


Có thể nói, Về Với Nhau Đi là bản tình ca da diết, sâu lắng, khá phù hợp với nỗi lòng của nhiều bạn trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, màn kết hợp của Yến Tatoo và Hoàng Tâm cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Cư dân mạng dự đoán rằng, ca khúc này sẽ sớm "gây bão" mạng xã hội.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét