Running Man Việt Nam: Thúy Ngân trổ tài vào bếp, Karik được đặc cách ở thử thách thể lực?

PLTT - Nhận lời thách thức của Trương Thế Vinh, Thúy Ngân đã trổ tài vừa làm bánh vừa squat 40 lần. Cô nàng có màn nấu nướng "tấu hài" vô cùng thú vị!


Ở phần trước của Run From Home, Trương Thế Vinh đã gửi lời thách thức Thúy Ngân “nấu một món ăn và gửi tới mọi người”. Tự tin nhận lời, diễn viên Cây Táo Nở Hoa quyết tâm xắn tay áo vào bếp với món bánh trứng caramel theo công thức trên TikTok kèm món trà sữa trân châu đường đen.

Vừa mở đầu clip, Thúy Ngân đã khẳng định chắc nịch: “Ngân đã bao giờ nấu món gì mà không ngon đâu!”. Sau đó, cô chuẩn bị nguyên liệu: Trứng, đường, máy đánh trứng vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp.

Trong lúc chờ bánh chín, Thúy Ngân thực hiện 40 nhịp squat chia làm 2 lần. Đã ăn bánh ngọt là phải kèm trà sữa, bởi vậy Thúy Ngân chiêu đãi thêm món trà sữa trân châu đường đen. Tuy nhiên, món trà sữa của người đẹp làm đơn giản chỉ là... đổ gói pha sẵn và chế nước sôi.

Loay hoay một hồi vừa thao tác, vừa canh lò nướng, vừa tập thể dục, Thúy Ngân cũng có món bánh trứng. Thành quả đáng lẽ ra không tới mức tệ nếu như cô nàng không làm thêm lớp caramel phía trên cho đúng với “mẫu trên mạng”.

Thúy Ngân thú nhận đã chụp hình bánh gửi cho Trương Thế Vinh nhưng anh chỉ thốt lên một tiếng: “Trời ơi!” rồi im lặng và không ăn thử như đã hứa. Dù vậy, người đẹp vẫn khẳng định bánh của cô chỉ không đạt điểm ngoại hình thôi nhưng “ăn vẫn được”.

Kết thúc thử thách Run From Home của mình, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ gửi lời thách thức đến anh bạn thân Karik: “Em thách anh vừa tập gym, vừa nấu ăn, vừa đọc rap”.


Không biết rapper đình đám sẽ thực hiện thử thách ra sao nhưng mới đây, chủ nhân hit Cạn Cả Nước Mắt đã đăng tải một bức hình ở nhà, chăm chú chơi game. Trên fanpage chính thức của chương trình còn đặt câu hỏi với nội dung hướng đến Karik: "Thành viên nào có bài tập thể lực đặc biệt do phụ huynh ở nhà cung cấp".


Có thể suy đoán do chấn thương chân chưa hồi phục nên nam rapper không thể vận động thể lực mạnh như Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm hay Ngô Kiến Huy. Khán giả mong chờ màn thể hiện Run From Home đặc biệt của HLV Rap Việt. Run From Home là một chiến dịch nhỏ của Running Man Vietnam kêu gọi mọi người hãy Ở Nhà - An Toàn - Tích Cực.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét