Minh tinh Charlize Theron diện thiết kế của Công Trí lên truyền hình Mỹ

PLTT - Xuất hiện ở The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Charlize Theron gây ấn tượng với vẻ quyến rũ, quyền lực trong thiết kế của Công Trí. Minh tinh này cũng khiến khán giả thích thú chia sẻ về vai diễn của cô trong Fast & Furious 9.


Charlize Theron trở thành khách mời trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon phát sóng hôm 25.6 (giờ Mỹ). Trong cuộc trò chuyện trực tuyến cùng Jimmy Fallon, diễn viên đắt giá xuất hiện đầy nổi bật với diện mạo quyến rũ cùng thần thái cuốn hút đỉnh cao.
Cô diện chiếc áo sơ mi đen xuyên thấu với những đường uốn lượn uyển chuyển, mềm mại và đầy tinh xảo. Nữ diễn viên khéo léo buông lơi khuy cài, vừa khơi gợi vẻ sexy, bí ẩn vừa không làm mất đi nét thanh lịch, tinh tế của nữ chủ nhân. Lối trang điểm tự nhiên, khỏe khoắn cùng mái tóc ngắn vuốt ngược càng toát lên vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng khí chất đỉnh cao của viên ngọc Nam Phi đắt giá nhất Hollywood. Được biết, đây là thiết kế trên nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 vừa được “anh cả làng mốt Việt” trình làng cách đây ít tuần và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của minh tinh phim Điệp viên báo thù.



Bên cạnh diện mạo chỉn chu, cuốn hút, màn xuất hiện của Charlize Theron tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon còn nhận được sự quan tâm bởi những chia sẻ của cô quanh bộ phim Fast & Furious 9 đang khuynh đảo màn ảnh rộng. Trong phần phim mới nhất của thương hiệu tỉ đô này, minh tinh 46 tuổi trở lại với vai ác nhân Cipher, một tên tội phạm nguy hiểm chống lại nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel). Phim mang về 70 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ kể từ khi được công chiếu vào hôm 25.6 vừa qua. Thành tích ngoạn mục tại quê nhà góp phần đưa bom tấn của đạo diễn Justin Lin thu về tổng cộng hơn 404 triệu USD trên phạm vi toàn cầu.

Charlize Theron tiết lộ việc tham gia vào loạt phim Fast & Furious đã đem lại cho cô những trải nghiệm khó quên đồng thời có tương tác thú vị với người hâm mộ. Minh tinh sinh năm 1975 chia sẻ trong chương trình: “Mọi người thích những bộ phim như thế này. Họ yêu những nhân vật trong phim cũng như thông điệp gia đình được lồng ghép xuyên suốt loạt phim này”. Mỹ nhân đình đám Hollywood nói về vai trò của mình: “Khi tôi xuất hiện trong vai phản diện Cipher ở Fast 8 và khiến Dominic phản bội gia đình của anh ta trong phần phim đó, tôi chắc mình đã có một số người hâm mộ nhờ màn nhập vai khá tốt. Tuy nhiên cùng với đó, họ có những ý kiến kiểu như: Tại sao cô lại dám làm điều đó với Dominic? Tại sao lại khiến anh ta chống lại gia đình của mình?”.


Tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Charlize Theron cũng chia sẻ suy nghĩ của mình liên quan đến tin đồn về một phần ngoại truyền khai thác nhân vật nữ trong Fast & Furious. Cô nói với Jimmy Fallon: “Phụ nữ trong Fast & Furious là một trong những lý do lớn nhất mà tôi muốn tham gia loạt phim này. Không có ý đụng chạm gì tới Vin Diesel nhưng Michelle Rodriguez khá là ngầu đấy”.

Charlize Theron sinh năm 1975, cô là diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi đình đám tại Hollywood đồng thời là một trong những minh tinh được trả lương cao nhất thế giới. Người đẹp được biết đến với nhiều siêu phẩm như: The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, The Cider House Rules, The Italian Job, Snow White & the Huntsman, Atomic Blonde, Monster, Bombshell… Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, minh tinh 46 tuổi đem về nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có 1 tượng vàng Oscar. Trước Fast & Furious 9, Charlize Theron gây ấn tượng trên màn ảnh với vai chính trong The Old Guard có sự tham gia của diễn viên người Việt Ngô Thanh Vân.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét