Hà Anh Tuấn và bạn bè ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch cho Bắc Giang

PLTT - Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.


Ngày 31/5, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tại các đơn vị đồng hành trao tặng 3000 kit test Covid-19, bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng, hơn 10.000 khẩu trang N95. Tổng kinh phí tài trợ tương ứng là 1 tỷ đồng đã được chuyển đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang cùng ngày.

Trên cổng thông tin điện tử, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cảm ơn Hà Anh Tuấn các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị ủng hộ kinh phí, vật tư y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Những ngày này, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Mong các anh chị em y bác sĩ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức mình sau lưng. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại".

Trước đó, tháng 4/2021, trên sân khấu của Veston concert, Hà Anh Tuấn tuyên bố dành tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Nam ca sĩ thay mặt công ty và khán giả muốn tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt hơn 1 năm qua.


Trong suốt nhiều năm qua, Hà Anh Tuấn được biết đến là nghệ sĩ thường xuyên tham gia đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Năm 2020, anh cũng đã đóng góp, tài trợ cho các áp lực âm hỗ trợ điều trị các bệnh nhân Covid-19. Bên cạnh đó anh còn nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ 3 tỷ đồng để chương trình Như chưa hề có cuộc chia lyđược tiếp tục. Chiến dịch Rừng Việt Nam của anh khởi xướng cũng nhận được nhiều lời khen.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét