Hà Anh Tuấn trích nửa tỷ đồng tiền vé Veston Concert ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19

PLTT - Sau khi tổ chức thành công đêm concert Veston tại Đà Lạt, Hà Anh Tuấn đã trích 500 triệu đồng từ tiền vé để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19.


Sau gần 3 tuần khép lại 2 đêm concert "Veston" tại Đà Lạt thành công, vừa qua Hà Anh Tuấn cùng đại diện công ty Viet Vision đã quyết định dành tặng 500 triệu để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Được biết số tiền này được trích từ tiền vé của các khán giả đã đến thưởng thức 2 đêm nhạc. Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết, đây là tấm lòng của ca sĩ Hà Anh Tuấn, công ty Viet Vision cũng như các khán giả "Veston Concert".

Ngay trên sân khấu của "Veston Concert", Hà Anh Tuấn tuyên bố dành tặng số tiền này, đây là cách mà anh thay mặt công ty và khán giả muốn tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt hơn 1 năm qua để giúp cho người dân có được sự an toàn nhất định.


Theo đó, đạo diễn Cao Trung Hiếu và Giám đốc sản xuất show của Hà Anh Tuấn - Võ Đỗ Minh Hoàng đã thay mặt mọi người gửi số tiền trên để góp vào quỹ vắc xin. Hà Anh Tuấn cũng như mọi người mong muốn được góp 1 phần nhỏ để giúp cho Việt Nam ngày càng thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh, và mọi người được an toàn để có thể thưởng thức nghệ thuật thật bình an.


Trong suốt nhiều năm qua, Hà Anh Tuấn được biết đến là 1 nghệ sĩ thường xuyên tham gia đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Năm 2020 anh cũng đã đóng góp, tài trợ cho các áp lực âm hỗ trở điều trị các bện nhân Covid-19. Bên cạnh đó anh còn nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ 3 tỷ đồng để chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" được tiếp tục. Chiến dịch "Rừng Việt Nam" của anh khởi xướng cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Với những việc làm thiện nguyện mà Hà Anh Tuấn đã thấy và học theo từ chính người dân và đồng bào xung quanh, anh đã chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả, người hâm mộ. Thế mới hiểu vì sao khán giả lại luôn yêu thương giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em".

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét