Ca sĩ Như Ý và Bằng Kiều ton sur ton, song ca ngọt ngào da diết

PLTT - Bằng Kiều và Như Ý đã có một đêm nhạc vô cùng thành công gây dấu ấn với khán giả Đà Lạt. Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng nhận xét Như Ý là ca sỹ sở hữu giọng ca sexy hiếm có.


Vừa qua, nữ ca sĩ Như Ý đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả tại Đà Lạt cùng ca sỹ Bằng Kiều. Cả hai đã từng hợp tác trước đó tại Mỹ nên với sự kết hợp ăn ý đầu tiên này ở Việt Nam được nhiều khán giả kỳ vọng. Xuất hiện tại chương trình Lululola Show, Như Ý diện chiếc váy bút chì với thiết kế táo bạo khoe trọnbờ vai thon gọn và vòng 1 gợi cảm. Nữ ca sỹ 8x cho biết để duy trì vóc dáng này suốt nhiều năm cô hạn chế ăn thịt và ăn nhiều rau nhất có thể. Trong bữa ăn, Như Ý đều ăn rau trước sau đó mới bắt đầu ăn các món khác. Cô cũng duy trì thói quen tập thể dục hằng ngày và giữ cho tinh thần luôn lạc quan.

Khi thấy trang phục biểu diễn của Như Ý, ca sỹ Bằng Kiều liền trêu cô và lo lắng “Nếu em mặc thế này vào mùa đông của Đà Lạt cẩn thận sẽ cảm và sưng phổi đó”. Cô cũng khéo léo làm khán giả cười không ngớt khi cho biết “Đây là bộ váy Như Ý đã lựa rất kĩ theo lời khuyên của anh Bằng Kiều phải mặc theo thời tiết Đà Lạt. Hôm nay, thời tiết Đà Lạt 23 độ nên mình mặc bộ váy hơn kín đáo chút xíu.” Sự hóm hỉnh, duyên dáng trong giao lưu của Như Ý giúp cô chiếm nhiều cảm tình của khán giả trong đêm nhạc.

Show âm nhạc của Bằng Kiều và Như Ý kín vé với gần 800 khán giả đến xếp hàng và xem từ 5h chiều. Nhiều khán giả yêu thích cả hai ca sỹ đều nhận xét quãng giọng của Như Ý là “Nữ trung trầm” và nam ca sỹ Bằng Kiều là giọng “Nam cao” nên khi cả hai hát song ca sẽ rất ưng ý. Ngoài những ca khúc riêng, Bằng Kiều và Như Ý song ca 2 ca khúc “Dẫu có lỗi lầm” và “Như đã dấu yêu”. Cả hai khiến toàn bộ khán giả đều vỗ tay không ngớt vì màn kết hợp hết sức ăn ý. Bên cạnh những phần trình diễn đầy ăn ý, cả hai còn có những chia sẻ ngẫu hứng thú vị khiến khán giả thích thú.

Ca sỹ Bằng Kiều còn nhận định “Như Ý là một nữ ca sỹ hiếm có sở hữu sự sexy không phải chỉ ngoại hình mà còn trong giọng hát”.



Ca sỹ Bằng Kiều chia sẻ “Ngày trước tôi thường xuyên khuyên các nghệ sĩ bạn bè ở Mỹ về Việt Nam biểu diễn đi và rất vui khi thấy Như Ý cũng trở về quê hương biểu diễn thường xuyên sau 10 năm xa quê.” Show diễn tại Đà Lạt diễn ra trong vòng gần 3 tiếng, Ca sỹ Như Ý thể hiện các ca khúc : Ngày tình phôi pha, thương một người quá lâu, phải chi em biết và đặc biệt hai ca khúc mới cô vừa ra mắt thời gian qua là tình cũ và trót yêu nhưng ngại.

Như Ý cho biết trong năm 2024, cô sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn trên kênh youtube cá nhân. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn được có mặt biểu diễn nhiều hơn tại các sân khấu ở quê hương để phục vụ khán giả hâm mộ. Đặc biệt, khi được đề cập đến chuyện tình cảm, Như Ý cho biết hiện cô vẫn chưa có ý định lập gia đình mà muốn tập trung chủ yếu vào sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần tái xuất hiếm hoi của nữ ca sĩ Như Ý tại sân khấu Việt Nam, trước đó người hâm mộ thường thấy cô hoạt động chủ yếu trên các chương trình âm nhạc hải ngoại và các show diễn trên khắp thế giới.

Ca sĩ Như Ý có một chất giọng khỏe, đầy đặn. Cô bắt đầu được chú ý sau khi giành giải nhất Tiếng hát truyền hình Đồng Nai, giải tư Tiếng hát truyền hình TPHCM..., Như Ý đã bước vào giới showbiz rất tự tin và tạo được những thành quả nhất định. Sau đó, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Sau gần 10 năm, Như Ý quyết định về Việt Nam nhiều hơn và phát triển tại quê hương.

Chia sẻ với người hâm mộ, Như Ý cho biết thời gian qua bên cạnh việc biểu diễn tại các sân khấu lớn, cô cũng bắt tay vào việc sản xuất các sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó, thông qua kênh YouTube cá nhân, giọng ca sinh năm 1985 vừa cho ra mắt MV “Em Tìm” và bản cover “Tình Cũ”, "Trót yêu nhưng ngại". Sắp tới đây cô sẽ cho ra mắt nhiều hơn các dự án tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự đón nhận của khán giả.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét