Vừa sinh con đầu lòng chưa lâu, Minh Hằng đã tái xuất với màn ảnh rộng

PLTT - Vừa hạ sinh con trai đầu lòng được 3 tháng, Minh Hằng đã tái xuất với vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh "Bà Chằng".

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Minh Hằng nhanh chóng luyện tập để giữ vóc dáng cũng như bắt kịp nhịp công việc khi tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, phim điện ảnh "Bà Chằng" là dự án Minh Hằng lựa chọn tham gia đầu tiên để trở lại "đường đua" showbiz sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

"Bà Chằng" đang trong giai đoạn casting tuyển diễn viên. Phim mang hơi thở của dòng phim kỳ ảo kết hợp tình cảm lãng mạn. "Khán giả sẽ được đắm chìm trong sự ngọt ngào, lung linh, "đã" thị giác thông qua các kỹ xão, công nghệ điện ảnh", Minh Hằng bật mí.

Dự án điện ảnh này do đạo diễn trẻ Lê Huy Anh cầm trịch, Minh Hằng đồng sản xuất. Trước đây, Minh Hằng cũng tham gia nhiều phim do các đạo diễn trẻ thực hiện như "Mùa hát tình ca" của đạo diễn trẻ Thắng Vũ; "Bẫy ngọt ngào" là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư…



Minh Hằng kết hôn hồi tháng 6/2022. Ông xã cô là một doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Sau khi kết hôn, Minh Hằng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Đầu tháng 3, Minh Hằng thông báo tin mang thai. Suốt thai kỳ, cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, thay vào đó là tận hưởng cuộc sống, cùng ông xã đi du lịch.

Vào cuối tháng 8, Minh Hằng chính thức hạ sinh con trai đầu lòng, đặt biệt danh ở nhà là bé Mỡ trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả.

Sau thời gian ở cữ, Minh Hằng tích cực trong việc chăm sóc vóc dáng và bắt đầu chạy show. Tuy nhiên, "mẹ của bé Mỡ" không thể tránh khỏi mệt mỏi do phải vừa chăm sóc con và đảm bảo tốt công việc.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét