Việt Hương chia sẻ lí do đầu tư 500 triệu để làm kịch thiếu nhi

PLTT - "Bí mật trăm đốt tre" là vở kịch thiếu nhi đầu tiên diễn ra tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh, mở đầu cho chuỗi “Truyện thần tiên” sẽ được xây dựng định kì hằng năm của nghệ sĩ Việt Hương và Minh Nhí.


Vở "Bí mật trăm đốt tre" (tác giả và đạo diễn Huỳnh Lập), bắt đầu suất diễn đầu tiên vào ngày 1.6 và diễn liên tục trong tháng 6 để phục vụ khán giả tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh với 20 suất diễn. Đây là vở kịch đầu tiên mở màn cho chuỗi kịch thiếu nhi "Truyện thần tiên" mà Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh của nghệ sĩ Việt Hương và Minh Nhí dự định sẽ mang tới cho khán giả trong thời gian tới.

Dàn nghệ sĩ tham gia “Bí mật trăm đốt tre” là những ngôi sao tên tuổi của làng kịch nghệ như: nghệ sĩ (NS) Minh Nhí, NS Việt Hương, NS Đại Nghĩa, NS Hoàng Mập, NSƯT Cát Tường, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt...

“Bí mặt trăm đốt tre” là dự án lớn của Việt Hương trong năm nay nên nữ nghệ sĩ đã đầu tư bối cảnh hoành tráng, tạo hình độc đáo, phục trang đầy màu sắc và đậm chất thần tiên dành riêng cho vở kịch.


Để mang tới một sân khấu thần tiên hoành tráng, Việt Hương đã đầu tư hơn nửa tỉ đồng vào vở diễn “Bí mật trăm đốt tre”, cho thấy được nhiệt huyết và sự nghiêm túc với hành trình thắp lửa sân khấu kịch.

“Sau khi bắt tay vào cải tạo rạp Vườn Lài trở thành sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh, Việt Hương đã có ý tưởng muốn thực hiện các vở kịch phục vụ các bé thiếu nhi. Và đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Việt Hương và Huỳnh Lập đã bắt đầu đặt nền móng cho vở kịch thiếu nhi đầu tiên. Sau nhiều tháng chuẩn bị, tất cả ekip và diễn viên dồn sức tập luyện trong tháng 5 để ra mặt phục vụ các bé thiếu nhi đúng dịp 1.6.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét