Quân A.P “đánh úp” teaser audio “có ai hẹn hò cùng em chưa” với fan

PLTT - Sau một thời gian vắng bóng kể từ MV “Đáp Án Cuối Cùng” thì mới đây, Quân A.P đã tung ra đoạn teaser audio thông báo comeback khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Phát huy thế mạnh ballad của mình, Quân AP trong video teaser audio “Có Ai Hẹn Hò Cùng Em Chưa” lựa chọn khung cảnh đơn giản, ngồi đàn bên chiếc piano và hình ảnh này hoàn toàn phù hợp với những ca từ về một tình yêu dang dở, không trọn vẹn.


Nam ca sĩ cũng tiết lộ ca khúc mới của anh là một bản nhạc buồn có tên “Có Ai Hẹn Hò Cùng Em Chưa” do nhạc sĩ Thanh Hưng sáng tác, người đã tạo nên tên tuổi Quân A.P với MV debut “Ai Là Người Thương Em”. Theo đó nam nhạc sĩ cũng lựa chọn những cung nhạc trầm lắng, du dương nhất để phù hợp với chất giọng của Quân AP.

“Ai cũng nói rằng thời gian, sẽ xóa đi những vết thương, nhưng có ai chứng minh được cả đời này không vấn vương?” chỉ từ câu hay này mà giọng ca sinh năm 1997 đã khiến cho người nghe day dứt không thôi, cũng thành công đẩy mạnh tương tác cho chiếc teaser audio của mình.


Có thể thấy những ca khúc của Quân AP luôn nhận được nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ khi anh chàng luôn biết cách lựa chọn những bản nhạc dễ dàng chạm đến cảm xúc, trái tim của dân tình đặc biệt là giới trẻ.

Dù mới chỉ debut được 4 năm nhưng Quân A.P đã nhận được yêu thích của khán giả và sở hữu nhiều loạt hit như “Bông Hoa Đẹp Nhất”, “Ai Là Người Thương Em”, “Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng”, “Đáp Án Cuối Cùng”,... Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 còn từng được giải thưởng danh giá MAMA 2021 - hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.


loạt hit như “Bông Hoa Đẹp Nhất”, “Ai Là Người Thương Em”, “Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng”, “Đáp Án Cuối Cùng”,... Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 còn từng được giải thưởng danh giá MAMA 2021 - hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét