‘Fanti’ - phim Việt đầu tiên trên đường đua dịp hè 2023 tung trailer gay cấn

PLTT - Sau hơn 2 tháng vắng bóng các tác phẩm điện ảnh trong nước, bộ phim Fanti vừa tung poster và trailer, chính thức khởi động đường đua phim Việt mùa hè năm nay.

Nhà sản xuất phim điện ảnh Fanti vừa tung poster, trailer chính thức và ấn định lịch công chiếu vào 28.7 tới. Fanti là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn, được kỳ vọng khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ như Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, Công Dương cùng NSND Lê Khanh.


Đây là bộ phim Việt hiếm hoi mạnh dạn đi theo thể loại thriller (giật gân), khai thác chủ đề nỗi ám ảnh số của người trẻ muốn dấn thân vào hào quang showbiz.
Ảo mộng hào quang showbiz

Fanti xoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm), một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Cùng thời điểm con số follower tăng chóng mặt trên instagram, cuộc sống của Ánh Dương bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ stalker thường xuyên giúp đỡ cô với những hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Nhưng liệu hắn là một fan, hay là một kẻ anti?

Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ. Với màu sắc nội dung mới lạ cùng nguồn năng lượng đến từ ê kíp trẻ tuổi, Fanti hứa hẹn sẽ giải cơn khát phim Việt sau hơn 2 tháng hè các rạp vắng bóng phim nội địa.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét