Chi Pu tiếp tục đạt thứ hạng cao, được chọn làm đội trưởng ở "Đạp gió 2023"

PLTT - Sau màn trình diễn "See tình" ấn tượng cùng ba người chị em trong đội ở vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm tại show ăn khách "Đạp gió 2023" .

Tập 3 show Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 4) vừa lên sóng, Chi Pu giành vị trí thứ 7, tăng một hạng so với màn ra mắt trong tập đầu tiên. Sau 2 tập liên tiếp duy trì thành tích ấn tượng, nữ ca sĩ Việt Nam dần khẳng định sức hút với khán giả trong show truyền hình ăn khách của Trung Quốc.
  

Ở vòng trình diễn cá nhân, Chi Pu cũng xếp hạng 8/33 nhờ tiết mục Đóa hoa hồng. Giọng hát còn yếu nhưng cô ghi điểm nhờ vũ đạo, phong cách trình diễn tốt và sự đầu tư trang phục, sân khấu. Cô có cơ hội đi tiếp vào vòng hai và lập nhóm cùng 3 nữ nghệ sĩ Trung Quốc gồm Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê để trình diễn ca khúc ăn khách Ting Ting Tang Tang (See tình).

Trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu đã có phần thể hiện ấn tượng cùng các chị em. Nữ ca sĩ người Việt và các đồng đội giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong số các đội tham gia. 4 thành viên trong nhóm đều có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Ở vòng công diễn đầu tiên, xét theo số phiếu cá nhân, Chi Pu đứng thứ 2 trong nhóm và thứ 7 trong tổng số 33 tỷ tỷ. Cô nhận được 112 phiếu, trong khi Ella đạt 171 phiếu, Trương Gia Nghê 82 phiếu và Ngô Thiến 79 phiếu. Thành tích của Chi Pu gây bất ngờ bởi vòng công diễn đầu được ghi hình vào thời điểm chương trình chưa lên sóng. Khi đó, khán giả Trung Quốc chưa biết về Chi Pu.
  

Là đội chiến thắng vòng trước, Chi Pu bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai trò nhóm trưởng ở vòng tiếp theo. "Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng và em mong mình cũng có thể", cô chia sẻ trong chương trình.

Sau đó, Ella đã công bố Chi Pu là đội trưởng trong vòng tiếp theo cùng 5 chị em khác của chương trình. Ella cũng nhắn nhủ Chi Pu, nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô.

Ở vòng công diễn thứ 2, Chi Pu lập nhóm mới cùng các chị em như Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt để trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân. Đây là một ca khúc tiếng Trung nổi tiếng và được yêu thích tại Trung Quốc, đồng thời hứa hẹn là một thử thách với Chi Pu.

Sau 3 tập phát sóng, Chi Pu đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Nữ ca sĩ người Việt được đánh giá cao bởi phong thái tự nhiên, đáng yêu, vẻ ngoài xinh đẹp, kỹ năng trình diễn sân khấu cùng vũ đạo tốt. Cô dần có fan tại Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ của khán giả.
  

Tại show truyền hình ăn khách của Trung Quốc, Chi Pu sử dụng vốn tiếng Trung hạn chế nhưng luôn nỗ lực hòa nhập, thể hiện mình. Cô cũng không quên quảng bá văn hóa Việt tới các chị em cùng tham gia chương trình.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để chọn ra 7 nghệ sĩ cho một nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào đầu tháng 5. Bên cạnh những màn trình diễn, chương trình dành phần lớn thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia cùng những câu chuyện hậu trường thú vị. Chương trình năm nay có tên là Đạp gió 2023.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét