Đại sứ Thảo Nhi Lê xuất hiện rạng rỡ trong kỷ niệm 10 năm tổ chức mạng lưới ung thư vú Việt Nam

PLTT - Trong vai trò đại sứ, Á hậu Thảo Nhi Lê đã xuất hiện tại sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) và trao giải cho cuộc thi “Gọi tôi là Áo Vú” để chia sẻ niềm vui về sự phát triển của tổ chức cũng như lan tỏa những thông điệp ý nghĩa xoay quanh dự án áo vú “chữa lành” cho các bệnh nhân ung thư vú.


Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ: “Là một nhà thiết kế, Nhi hiểu rằng, những chiếc áo vú là một phụ kiện không thể thiếu để tôn vinh đường cong phái đẹp, đặc biệt là với các chị em phụ nữ là bệnh nhân ung thư vú. Nhi cảm thấy hạnh phúc khi được có cơ hội đồng hành cùng tổ chức để hỗ trợ cho các bệnh nhân, không chỉ hỗ trợ gây quỹ và giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú có hoàn cảnh có khăn có đời sống tốt hơn mà còn mang đến cơ hội để họ tự tin tỏa sáng với nét đẹp của chính mình”.

Tại sự kiện, Á hậu Thảo Nhi Lê còn có cơ hội gặp gỡ những tên tuổi quan trọng, đã và đang đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa của tổ chức như MC Hoàng Oanh, chị Nguyễn Thủy Tiên - Đồng sáng lập, Giám đốc Điều hành BCNV, bà Sarah Hooper - Tổng lãnh sự Australia tại TP Hồ Chí Minh...

Cô cũng tiết lộ, bản thân cũng đang ấp ủ và chuẩn bị cho các dự án cộng đồng, kết hợp cùng tổ chức và sẽ được công bố trong thời gian tới.

Được thành lập năm 2013, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam - BCNV) hoạt động nhằm thúc đẩy phát hiện sớm ung thư vú và cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ trong cộng đồng, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế.

Đến nay, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) có hơn 5.000 thành viên, hỗ trợ 2.600 bệnh nhân ung thư vú, thu hút hơn 35.000 người hiến tóc, gây quỹ và tình nguyện viên.

Hình ảnh tại sự kiện:


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét