Bộ ảnh cưới của Tizi - Đích Lép: 10 năm bên nhau cái kết quá ngọt ngào

PLTT - Tizi và Đích Lép (tên thật là Nguyễn Việt Trúc và Huỳnh Quang Minh) là một cặp đôi nhận được nhiều sự yêu quý của cư dân mạng. Cả hai sở hữu kênh YouTube có 345k người đăng ký và fanpage Facebook 1,5 triệu người theo dõi với nội dung chủ yếu là về tình yêu và cuộc sống hàng ngày.

Sau 10 năm yêu nhau, đồng hành trong công việc và cuộc sống, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức vào ngày 21/4 tới đây.

Tối 16/4, Tizi và Đích Lép đã đăng tải bộ ảnh cưới chính thức của mình. Tại đây cặp đôi lý giải về chủ đề được lựa chọn cho đám cưới, nhìn lại hành trình 10 năm và gửi cho nhau những lời ngọt ngào.


NOT A FAIRY TALE là tên concept đám cưới của tụi mình, ý nghĩa của nó chính là câu mà tụi mình hay nói với nhau ở trên.

Bộ ảnh cưới này tụi mình muốn nhắc nhở nhau rằng: Chỉ có cổ tích mới chắc chắn có happy ending, mới chắc chắn hoàng tử sẽ cưới được công chúa, mới chắc chắn có lâu đài nguy nga. Còn ở ngoài đời thật, chúng ta sẽ chẳng có gì nếu mỗi ngày không cố gắng vì nhau. Không phải là 10 năm qua, mà là cả phần đời còn lại, và nếu có duyên, thì phải cố cả tới những kiếp sau.

Tụi mình đã "cổ tích hóa" những khoảnh khắc yêu nhau bình dị ngày thường của hai đứa, để mọi người thấy rằng: Chỉ cần có tình yêu, thì bất kỳ lúc nào chúng ta cũng có thể sống trong câu chuyện cổ tích riêng của hai đứa cả.

Có thể anh không là chàng hoàng tử sang trọng, em không là nàng công chúa kiêu sa, nhưng trong mắt nhau, chúng ta xứng đáng là một cặp đôi cổ tích.

Anh yêu em.

Em yêu anh.

Cảm ơn vì 10 năm qua chúng ta chưa ngừng cố gắng".

Hiện tại Tizi và Đích Lép vẫn đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho ngày trọng đại, nhưng cũng không quên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc với mọi người.


Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 21/4 tới đây.

Viêt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét