Amee đốn tim khán giả với âm nhạc và vũ đạo mèo quá dễ thương

PLTT - Ca khúc mới của Amee mang đến nhiều câu thả thính duyên dáng, gieo vần thú vị như “trong lành có ong, trong lòng có anh", “mới chỉ vừa gặp anh mỗi lúc ban chiều mà "Ưng quá chừng", trong lòng thấy tưng tưng tưng tưng"...

Mới đây, Amee đã chính thức phát hành phiên bản dance của ca khúc "Ưng quá chừng", một sáng tác từ nhạc sĩ Kai Đinh và sản xuất âm nhạc bởi TDK. Nếu khán giả đã quen thuộc với Kai Đinh trong những sáng tác rất nhẹ nhàng, thơ mộng, cùng lời ca dịu dàng, sâu sắc thì sẽ không khỏi bất ngờ với độ tinh nghịch, đáng yêu ở "Ưng quá chừng". Ca khúc mới của Amee mang đến nhiều câu thả thính duyên dáng, gieo vần thú vị như “trong lành có ong, trong lòng có anh", “mới chỉ vừa gặp anh mỗi lúc ban chiều mà "Ưng quá chừng", trong lòng thấy tưng tưng tưng tưng"...

"Ưng quá chừng" mượn hình ảnh dễ thương của những chú mèo để kể câu chuyện về một cô gái phải lòng một chàng trai. Cô gái này tự ví mình giống như chú mèo đang tận hưởng khu vườn ngập nắng thì trúng tiếng sét ái tình với chàng trai. Nếu loài mèo khi bị thu hút sẽ mải miết đuổi ong bắt bướm, thì cô gái lại “bắt đền" chàng trai vì khiến cô “mất trí", giờ đây vũ trụ của cô chỉ toàn hình bóng anh. Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào đã làm nên thương hiệu cộng hưởng cùng vũ đạo uyển chuyển, biểu cảm sinh động, Amee đã “đốn tim" khán giả với "Ưng quá chừng".


Trước đó, không ngoài dự đoán, Amee và loài mèo đã thành công “xâm chiếm" trái đất bằng vũ đạo đẹp mắt cùng giai điệu gây nghiện của "Ưng quá chừng". Ca khúc này nhanh chóng được các “con sen" đón nhận đến mức hàng trăm video với chủ đề loài mèo “xâm chiếm" trái đất trên nền nhạc "Ưng quá chừng" đã xuất hiện.


Có thể thấy, Amee là nữ nghệ sĩ Gen Z thường xuyên tạo trend trên mạng xã hội thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Năm 2022, nữ ca sĩ phát hành "Shay Nắnggg" và chinh phục khán giả với câu hát ngọt ngào “chỉ là một ánh mắt khiến em chìm vào cơn say”. MV "Shay Nắnggg" cũng liên tiếp thăng hạng trên Top Trending YouTube ở thời điểm vừa ra mắt, chứng tỏ sức hút không thể chối từ khi giành vị trí #1 Top Song Apple Music và #2 Top Song iTunes tại Việt Nam.


Ở "Ưng quá chừng", dù không phải một MV với câu chuyện đầy đủ, mà chỉ bằng vũ đạo, Amee vẫn chinh phục trái tim của người hâm mộ bằng chính những điểm mạnh của mình: nét ngọt ngào, nữ tính trong tạo hình đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung trong giọng hát.

Minh Tuyền 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét