Đức Phúc tiết lộ cơ duyên hợp tác với 911, MV mới 'oanh tạc' BXH Trending từ Việt Nam tới thế giới

PLTT - MV của Đức Phúc kết hợp cùng nhóm nhạc 911 - 'Em Đồng Ý (I Do)' đã đạt rất nhiều thành tích xuất sắc trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Chỉ sau 3 ngày lên sóng, MV 'Em Đồng Ý (I Do)' của Đức Phúc kết hợp cùng boyband huyền thoại quốc tế 911 đã lập tức 'gây bão' khắp nơi. Sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa Đức Phúc và boyband 911 đã đạt hơn 5,3 triệu lượt xem và sở hữu được nhiều thành tích đáng nể.

MV đã đạt vị trí #1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm dịp Valentine thứ 3 của Đức Phúc đạt top 1 trending YouTube sau 2 bản hit 'Hơn Cả Yêu' và 'Ngày Đầu Tiên'.


Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Không những thế, sản phẩm này còn 'xâm chiếm' tab thịnh hành YouTube quốc tế khi lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan.

Bên cạnh giai điệu được làm mới mẻ, hiện đại với phần chuyển song ngữ Anh - Việt cùng màn phối khí từ nhạc sĩ Khắc Hưng, MV 'Em Đồng Ý (I Do)' còn mang đến thông điệp về hành trình tình yêu của các cặp đôi.

Trong buổi giao lưu mới đây, Đức Phúc cũng tiết lộ anh được đại diện ekip nhóm nhạc 911 mời kết hợp làm mới ca khúc 'I Do' từ cuối năm 2022. Nam ca sĩ cho biết khi nhận được lời mời này, anh đã vô cùng hồi hộp vì trong sự nghiệp chưa từng có tiền lệ kết hợp với nghệ sĩ nước ngoài. Đức Phúc cũng không quên bật mí anh và ekip đã cùng thuyết phục boyband 911 thực hiện MV cho 'I Do', khi ca khúc này dù trở thành bản nhạc 'đám cưới huyền thoại quốc dân' nhưng chưa từng được làm MV cũng như single chính thức sau 14 năm.


Trên trang cá nhân, Đức Phúc xúc động chia sẻ về cơ duyên hợp tác với boyband 911: 'Phúc đã rất vui và cảm thấy may mắn khi được nhóm 911 mời tham gia vào dự án lần này. Phúc nhận thấy lần hợp tác này rất phù hợp với định hướng âm nhạc của mình, luôn muốn gửi gắm những điều hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống thông qua âm nhạc! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể mang âm nhạc, nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế như cách mà âm nhạc và nghệ sĩ quốc tế được đón nhận Việt Nam! Vì thế Phúc đã nhận lời tham gia dự án lần này!

Khoảnh khắc khi đứng hát và quay hình cùng các anh ngay tại chính quê hương Việt Nam của mình nó tự hào lắm mọi người ơi. Cùng với đó Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng rất vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của ekip 911 trong việc sản xuất, viết lời Việt và thực hiện bản phối mới cho dự án lần này. Phúc tin là với những kinh nghiệm trong các năm qua hoạt động trong thị trường âm nhạc Việt Nam, thì nhà sản xuất Khắc Hưng sẽ hoàn thành phần audio một cách tốt nhất, kết quả là các anh 911 và ekip đã rất hài lòng với bản audio lần này'.


Được biết, Đức Phúc và 911 đã có màn trình diễn live ca khúc 'Em Đồng Ý' trong 1 đêm nhạc tại TP.HCM vào tối ngày 12/2. Sau đó, các nghệ sĩ tiếp tục biểu diễn tại Hà Nội vào đúng ngày Valentine (14/2).

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét