Đông Nhi - Ông Cao Thắng du lịch Nhật Bản kỷ niệm 14 năm yêu nhau

PLTT - Nhân dịp Valentine, bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ sang Nhật du lịch và ra MV cùng con gái họ là bé Winnie.


Được biết, dịp Valentine sắp tới là cột mốc đánh dấu 14 năm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau thời gian dài tìm hiểu, họ đã về chung nhà được 3 năm và có với nhau bé Winnie.


Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan thích thú bởi loạt ảnh tràn đầy năng lượng. Bộ đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, vui chơi cùng con gái tại Nhật.


Trong loạt ảnh, Winnie khiến fan thích thú bởi ngoại hình vô cùng đáng yêu. Cô bé cho thấy sự lém lỉnh khi liên tục tạo dáng nhí nhảnh cùng bố mẹ.

Thông qua loạt ảnh, cặp đôi “đốn tim” fan bởi khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Bộ đôi mong muốn lưu giữ ký ức của con gái thời bé, đánh dấu từng cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời của Winnie.

Chia sẻ về điều này, Đông Nhi cho biết: “14.2.2009 - 14.2.2023, còn vài ngày nữa là tròn 14 năm chúng tôi bên nhau rồi. Valentine năm nay còn dính thêm một “siêu quậy mini” theo cùng chân trời góc bể. Đi đến đâu không quan trọng, miễn là được đi cùng nhau thì bao nhọc nhằn cũng chẳng sao cả. Thêm một món quà nhỏ kỷ niệm cho ngày đặc biệt…”


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét