Trấn Thành, H’Hen Niê, O Sen Ngọc Mai và dàn celeb đỉnh xác nhận tham gia Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022

PLTT - Lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2022 đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi hàng loạt tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc lẫn giải trí xác nhận tham gia như Trấn Thành, Hariwon, Ngọc Mai, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng ...

Làn sóng xanh (LSX) được xem như ngày hội cho người làm âm nhạc nói riêng và lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung. Thảm đỏ LSX sẽ bùng nổ với nghệ Trấn Thành cùng dàn cast bộ phim Nhà bà Nữ, hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Thuận Nguyễn (đang được yêu mến qua phim Thanh Sói), ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, rapper Đen, giảng viên thanh nhạc – ca sĩ Ngọc Mai, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Uyên Linh, K-ICM... cùng nhiều tên tuổi đáng trông đợi khác.


Ngoài các tiết mục nêu bật tình hình âm nhạc trong năm, BTC cũng dành một phần thời lượng để đánh dấu chặng đường 25 năm đầy ý nghĩa thông qua các ca khúc khơi gợi lại không khí LSX thời kỳ đầu.

Do vậy, so với Lễ trao giải của các năm trước thì LSX năm nay sẽ có sự tham gia nhiều hơn của các gương mặt kỳ cựu. Trong buổi họp báo trước đó, BTC cũng công bố sớm Đan Trường và Cẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của LSX. Vì thế, 2 gương mặt này sẽ có một liên khúc ôn lại những bản hit 1 thời trong LSX của cả hai, hứa hẹn mang đến cho khán giả cảm xúc đầy hoài niệm.

Bên cạnh đó, vốn là người dành nhiều tình cảm yêu quý cho LSX, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã là người đầu tiên nhận lời tham gia Lễ trao giải với 1 tiết mục mà anh chắc chắn rằng sẽ “không bị đè” bởi các nghệ sĩ trẻ. Anh sẽ có phần biểu diễn cực kỳ mới mẻ và thời thượng thông qua bàn tay nhào nặn bản phối của giám đốc âm nhạc DTAP.


Ca sĩ Thu Phương cũng đã nhận lời tham gia biểu diễn với một tiết mục cũng do DTAP sản xuất âm nhạc. Hai năm nay, ca sĩ Ngọc Mai (O Sen) là một trong 200 thành viên Hội đồng bình chọn của LSX với tư cách là một giảng viên thanh nhạc. Sau The Masked Singer, tên tuổi của Ngọc Mai ngày càng được yêu mến. BTC cũng đã có lời mời Ngọc Mai tham gia một phần trình diễn và đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục khó quên.

Về DTAP, đây là lần đầu tiên DTAP đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của Lễ trao giải LSX. Các chàng trai trẻ này cho biết cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi ở vị trí này, bởi lẽ đây là Lễ trao giải thường niên và lâu đời nhất trong nền âm nhạc Việt Nam. 3 năm trước, DTAP cũng lần đầu tiên nhận được những giải thưởng cao quý của LSX cho album “Hoàng” và ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe”.

Làm việc với nhau, DTAP học hỏi được nhiều điều không chỉ từ những bạn nghệ sĩ thuộc thế hệ GenZ mà còn từ các bậc tiền bối. DTAP không gặp quá nhiều khó khăn khi đảm nhận vai trò này mà chỉ biết cố gắng hoàn thành thật tốt trách nhiệm của mình.
  

Tất nhiên, điều không thể thiếu trong một Lễ trao giải mang đậm tính âm nhạc như LSX là các tiết mục cũng sẽ nêu bật lên được những dấu ấn của thị trường năm qua. Chính vì thế, những gương mặt trẻ trung được yêu mến nhất trên thị trường năm 2022 đương nhiên cũng sẽ có phần biểu diễn, có thể kể ra như Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI, Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, MONO, Grey D,..

Đương nhiên, LSX cũng không thể thiếu dàn sao như Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won… Các tên tuổi này sẽ mang đến những bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt năm qua.

Từ trước đến nay, vé của LSX chỉ phát cho FC của các ca sĩ tham gia cũng như cho các khách mời. Tuy nhiên, năm nay BTC sẽ có 150 vé premium bán cho khán giả yêu mến LSX bởi nhiều năm qua, BTC đã nhận thấy nhu cầu muốn tham dự rất lớn của các khán giả yêu mến giải thưởng này một cách rất đơn thuần.

Khán giả có thể mua vé tham dự Lễ trao giải LSX qua ticket box với link: https://ticketbox.vn/event/lsx-2022-86270. Khi sở hữu chiếc vé premium này, khán giả sẽ có line riêng trên thảm đỏ để có thể tiếp cận, chụp hình và bắt tay gần nhất với nghệ sĩ, sẽ có khu ngồi riêng chính diện sân khấu (special zone) và đặc biệt là một box set Album vật lý của LSX, chứa đựng những hình ảnh tư liệu quý giá của giải thưởng 25 năm tuổi này.

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 sẽ bắt đầu chương trình vào lúc 18h30 và chính thức livestream vào lúc 20h tối ngày 05/01/2022 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét