Trâm Anh diện áo dài thướt tha, chính thức nhận sash tại Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023

PLTT - Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023, Trần Hà Trâm Anh gửi tặng những thí sinh trong cuộc thi các món đồ thủ công mỹ nghệ như quạt xòe tranh, hộp sơn mài, thẻ đánh dấu trang sách mang hình ảnh danh lam thắng cảnh của Việt Nam trong buổi tiệc thân mật vào tối 9/1.


Vừa qua, Trần Hà Trâm Anh chính thức có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia với vai trò đại diện Việt Nam trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Quốc tế – Mrs International Global 2023.


Người đẹp cùng các thí sinh cuộc thi Mrs International Global 2023 chính thức lộ diện trước truyền thông và gặp gỡ báo chí quốc tế trong buổi tiệc thân mật vào tối 9/1. Tại sự kiện, Trâm Anh đã diện bộ váy dáng ngắn màu hồng phấn nổi bật giữa dàn chân dài quốc tế. Nhan sắc và thần thái của đại diện Việt Nam thu hút sự quan tâm của công chúng trong nước cũng như quốc tế.

Trong các hoạt động bên lề cuộc thi, người đẹp Trâm Anh đã thể hiện sự tự tin, thân thiện và khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh khi hội ngộ dàn mỹ nhân quốc tế.


Bên cạnh nhan sắc, thần thái, Trâm Anh còn ghi điểm trước truyền thông nước bạn khi gửi tặng các thí sinh trong cuộc thi những món đồ thủ công mỹ nghệ như quạt xòe tranh, hộp sơn mài, thẻ đánh dấu trang sách mang hình ảnh danh lam thắng cảnh của Việt Nam trong buổi tiệc tối diễn ra vào ngày 9/1. Mỹ nhân 33 tuổi mong muốn mang được hình ảnh con người thật thà, chất phác, hiếu khách và hệ sinh thái cảnh sắc hùng vĩ của Việt Nam đến với bạn bè năm châu.


Đặc biệt, người đẹp Trâm Anh đã tung bộ ảnh bikini đầy quyến rũ chiếm thế áp đảo so với các thí sinh khác trong cuộc thi. Người đẹp Trâm Anh lựa chọn thiết kế bikini một mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo giúp cô khoe được vòng eo thon gọn, săn chắc. Đôi chân dài nuột nà của đại diện Việt Nam còn khiến netizen Việt không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh. Đến Mrs International Global 2023, Trâm Anh hy vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có “phiên bản mới” của bản thân.


Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 có hơn 30 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 13/1/2023. Cuộc thi nhằm truyền tải đến phái nữ trên khắp thế giới thông điệp ý nghĩa Be Brave & Stop Bully (Hãy dũng cảm và dừng các hành động bắt nạt).

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét