Tiểu Vy là Mỹ nhân của năm 2022

PLTT - Tiểu Vy được xướng tên trong tiếng reo hò, cổ vũ của các nghệ sĩ và người hâm mộ ở White Palace, Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Cô vượt Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Ngọc Châu, Kaity Nguyễn với lượt bình chọn khán giả và điểm từ hội đồng chuyên môn áp đảo.

Người đẹp cho biết hồi hộp, xúc động khi đoạt giải lớn ở Ngôi sao của năm. Cô nói: "Đây không đơn thuần là giải thưởng, mà là sự công nhận cả một quá trình nỗ lực của Tiểu Vy cùng công ty. Cảm ơn ban giám khảo đã chấm điểm, khán giả đã luôn tin yêu và ủng hộ".
 
Năm 2022, Tiểu Vy lần đầu thử sức đóng phim với vai chính trong phim kinh dị Đảo độc đắc. Người đẹp chinh phục khán giả với ngoại hình sáng, diễn tự nhiên. Hồi tháng 12, cô công bố tham gia dự án phim Tết Chủ tịch giao hàng cùng Trường Giang. Cô còn làm mẫu trong các show thời trang, giám khảo cuộc thi nhan sắc, đóng TVC quảng cáo.

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18. Cô cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Hai tháng sau khi đoạt vương miện, cô thi Miss World, dừng ở Top 30. Cô tham gia nhiều lớp đào tạo kỹ năng mềm để tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Người đẹp chủ yếu làm mẫu, đóng TVC. Năm 2011, khi dịch bùng phát, cô tham gia nhiều hoạt động chống dịch, hỗ trợ nấu cơm từ thiện ở TP HCM.

Mỹ nhân của năm là một trong những hạng mục được mong chờ nhất trong hệ thống giải Ngôi sao của năm. Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về Võ Hoàng Yến (2020), H'Hen Niê (2019), Chi Pu (2015), Minh Hằng (2014), Thanh Hằng (2013), Hồ Ngọc Hà (2012).


Tăng Duy Tân chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao mới. Ca sĩ nói vinh dự khi được tham gia Ngôi sao của năm cùng các nghệ sĩ tên tuổi - những người mà trước kia không bao giờ anh nghĩ có thể gặp ngoài đời. "Đây là một hành trình dài với tôi. Bắt đầu từ những nốt nhạc đầu tiên ở một ngôi làng thuần nông nghèo ở Quảng Trị, ra Bắc vào Nam theo đuổi con đường âm nhạc. Trên hành trình ấy, chất nghệ sĩ trong con người được hình thành từ quá trình trải nghiệm. Tôi sẽ cố gắng mang đến nhiều nhạc phẩm có giá trị cho nền nghệ thuật nước nhà", anh nói.


Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng - giành giải Hot Kid, vượt qua cặp sinh đôi Lisa - Leon của ca sĩ Hà Hồ - Kim Lý, Hayden con Trà My Idol và Gia Khang con Chi Bảo. Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi công khai con năm 2022, anh không không nghĩ có ngày được đứng lên sân khấu để nhận giải và trải lòng. Đây là kỷ niệm đặc biệt của hai cha con. Ca sĩ xúc động rơi nước mắt khi nghĩ về năm con trai sẽ tròn 18 tuổi. "Ba mong sẽ được ở bên con thật lâu. Đến năm 18 tuổi, con sẽ hiểu được những gì ba sẽ trải qua. Tình yêu của ba dành cho con không bao giờ thay đổi. Ba yêu con đến tận 10 kiếp sau của ba", anh nói.


Hạng mục Fashion Icon gọi tên Thảo Nhi Lê. Người đẹp vượt qua đàn chị Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, thắng thuyết phục với số phiếu bình chọn của khán giả và hội đồng chuyên môn.

Giải Ngôi sao Tài năng dành cho ba lĩnh vực Âm nhạc, Điện ảnh, Thời trang, lần lượt được trao cho Hà Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Dahan Phương Oanh. Hà Trần, Phương Oanh hiện ở Mỹ, không thể tham gia sự kiện. Cả hai gửi lời chào khán giả qua video. Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải từ giám khảo Lý Hải, cô cho biết đây là vinh dự lớn trong sự nghiệp.

Miss Universe Vietnam được vinh danh là Hiện tượng giải trí. Với chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam", cuộc thi đề cao sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để được tự do, làm chủ cuộc sống trong thời đại mới. Chương trình thu hút hơn 16 triệu lượt xem truyền hình thực tế, danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Sanofi, Gojek, PNJ đồng loạt được ghi nhận là những "Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng". Họ có những hoạt động thiết thực, lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Không khí chương trình sôi động nhờ các màn trình diễn của Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Hà - Phương Uyên, màn kết hợp của Uyên Linh - Tăng Duy Tân. Fan của bé Polo Huỳnh, Thảo Nhi, Tăng Duy Tân hay Mono... khuấy động khán đài với những tiếng reo hò, băng rôn cổ vũ...


Với chủ đề Identify, Ngôi sao của năm 2022 tôn vinh nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến. Sau thời gian vượt qua khó khăn của dịch bệnh, các nghệ sĩ không ngừng nỗ lực, khắc họa thành công hình ảnh riêng trong lòng công chúng. Giải thưởng mong muốn góp thêm động lực cho ngôi sao "cháy" hết mình với nghệ thuật, không ngừng phát triển, vươn lên đỉnh cao mới, đồng thời lan tỏa tinh thần "bất khả chiến bại" trong cộng đồng.

Ngôi sao của năm là sự kiện bình chọn thường niên của chuyên trang Ngôi sao, báo điện tử VnExpress.net, bắt đầu từ năm 2012. Ban đầu, chương trình có bốn hạng mục bình chọn, nhưng về sau các hạng mục ngày càng phong phú, tiệm cận sự quan tâm của độc giả. Do một số yếu tố khách quan, chương trình ngưng vào các năm 2016-2017 và 2021.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét