Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Lập và loạt Hot YouTuber ra mắt sản phẩm giải trí cho Tết Quý Mão

Những năm trở lại đây, ngoài phim chiếu rạp hay chương trình truyền hình, các sản phẩm trực tuyến trên nền tảng YouTube đã trở thành một “món ăn” giải trí không thể thiếu của khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán.

Mùa Tết Quý Mão 2023 có rất nhiều các nội dung trực tuyến đa dạng để phục vụ khán giả xem tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu. Hãy cùng điểm danh những sản phẩm Tết cực kỳ hấp dẫn trên YouTube để có thêm nhiều lựa chọn giải trí cùng gia đình và bạn bè trong những ngày Tết nhé!


Tung ra sớm nhất là phim chiếu mạng “Tết đến rồi về nhà thôi 6” của Thu Trang - Tiến Luật. Thành công từ các năm trước nên cứ dịp tết đến là Thu Trang ra mắt phần phim mới. Phim năm nay đã bước đến mùa thứ sáu, được nữ nghệ sĩ sản xuất kéo dài 44 phút. Ngay khi vừa lên sóng trên kênh YouTube Thu Trang Offical, phim đã lọt top trending (thịnh hành) và hiện có 1,6 triệu lượt xem trên YouTube. “Tết đến rồi về nhà thôi 6” do Thu Trang - Tiến Luật sản xuất là câu chuyện mang màu sắc ấm áp về sự đoàn tụ, sum họp gia đình ngày Tết. Nội dung phim xoay quanh sự xuất hiện nhiều rắc rối của nhân vật mới là dì Hằng (nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đóng). Với tinh thần mang tiếng cười xuân rộn rã đến với mọi nhà, “Tết đến rồi về nhà thôi 6” khiến khán giả cười ngất vì sự hài hước và duyên dáng trong diễn xuất, lời thoại.

Ngoài “Tết đến rồi về nhà thôi 6¸ Thu Trang còn phát hành mini-series dài 6 tập chiếu xuyên mùa Tết với tên gọi “Ủa Tết Nè”, bắt đầu từ ngày 19/01/2023 trên kênh YouTube Thu Trang Official thuộc hệ thống của Metub Network.


Cậu Út Cậu Con Cúc 2 – Huỳnh Lập

Tiếp nối thành công của phần 1 mùa Tết trước (Top 10 video hot nhất YouTube năm 2022), vào ngày 12/01, Huỳnh Lập tiếp tục ra mắt phần 2 của phim “Cậu Út Cậu Con Cúc” trên kênh YouTube Huỳnh Lập Official vào dịp Tết này. Hiện tại, “Cậu Út Cậu Con Cúc” phần 2 đã tiến thẳng vào Top Trending YouTube chỉ sau 18h chính thức lên sóng, thu về hơn 500 ngàn lượt xem và gần 1000 lượt bình luận của khán giả, chứng tỏ sức hút không hề suy giảm của tác phẩm hài hước "cộp mác" Huỳnh Lập. Phần 2 của “Cậu Út Cậu Con Cúc” sẽ cho ta thấy được những vấn đề vui nhộn trong năm vừa qua cũng như những câu nói trending trên mạng xã hội được xây dựng thành một câu chuyện phim vô cùng thú vị. Ngoài Huỳnh Lập trong vai cậu Út, phim có sự tham gia của NSƯT Kim Phương, Việt Hương, Huỳnh Lập, Duy Khánh Zhou Zhou, Puka, Minh Tú, Lê Nhân, Ngọc Hoa, Nguyên Thảo, Võ Tấn Phát,….


Thánh Bào Ngày Tết Phần 3 – Tiến Luật Official

Không kém cạnh vợ mình, Tiến Luật cũng vừa nhá hàng phần 3 của “Thánh Bào Ngày Tết” trên kênh YouTube Tiến Luật Official. Phim có 2 phần đều vô cùng vui nhộn với nhiều tình huống dở khóc dở cười xoay quanh bộ 3 nhân vật Phước – Lộc – Thọ. Hằng ngày, cả 3 thường dùng nhiều chiêu trò để trục lợi trên người khác. Thế nhưng bỗng một ngày, chính bằng những kinh nghiệm của bản thân mà họ đã nhận ra mánh khóe những kẻ lừa đảo gian ác và cứu người dân một phen. Phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi kịch bản hấp dẫn và sự kết hợp ăn ý, vô cùng duyên dáng của 3 nam diễn viên Tiến Luật, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương. “Thánh Bào Ngày Tết phần 3” sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 14/01/2023 trên kênh YouTube Tiến Luật Official thuộc hệ thống của Metub Network.

Ngoài những nội dung phim hài Tết, khán giả Việt còn có thể theo dõi rất nhiều nội dung đa dạng khác để giải trí dịp Tết Quý Mão 2023 như podcast, âm nhạc, thể thao,..


Mười Một Giờ Mười Một Phút phần 2 – Long Chun Official

Các khán giả yêu thích sự sâu lắng có thể lựa chọn series “Mười Một Giờ - Mười Một Phút” phần 2 của Long Chun. Series podcast của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt phần 1 vào năm 2022 trên kênh YouTube Long Chun Official. Tiếp nối phần 1, Long Chun sẽ cùng với các khách mời giãi bày, sẻ chia với mọi người về thế giới quan của chính bản thân mình. “Mười Một Giờ - Mười Một Phút phần 2” hứu hẹn ít nhiều sẽ giúp các bạn đã và đang gặp khó khăn vượt qua được những giai đoạn chông gai của cuộc sống và có những giây phút lắng đọng cùng với nhau. Series “Mười Một Giờ - Mười Một Phút” phần 2 lên sóng vào Thứ Bảy hàng tuần từ 14/01/2023 trên kênh YouTube Long Chun Official.


Chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam - Thái Lan – FPT Bóng Đá Việt

Trong không khí hân hoan đón Tết, người hâm mộ của môn thể thao vua cũng không thể bỏ qua trận đấu vô cùng quan trọng và hấp dẫn – Chung kết lượt về AFF Cup 2022. Cuộc đối đầu “định mệnh” của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ được trực tiếp trên kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt vào ngày 16/01/2023.


Vlog Tết Nhà Cam 2023 – Gia đình Cam Cam

Nếu yêu thích theo dõi các vlog về gia đình, khán giả có thể lựa chọn theo dõi series vlog “Tết Nhà Cam 2023” của Gia Đình Cam Cam. Series ghi lại hành trình mùa Tết 2023 của gia đình Cam Cam bao gồm bố Kiên Hoàng, mẹ Loan Hoàng (Heo Mi Nhon) và bé Cam đáng yêu. Cùng với nhà Cam, người xem sẽ cảm nhận được không khí Tết rộn ràng, đặc biệt là đầy ấm ám và thân thương bên gia đình. Series vlog “Tết Nhà Cam 2023” lên sóng trên kênh YouTube Gia Đình Cam Cam từ ngày 04/01/2023.

Thanh Trúc 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét