“Mẹ 2 con” Thu Thuỷ biến hoá đa phong cách với bộ ảnh mừng sinh nhật

PLTT - Sau kỳ nghỉ lễ mừng năm mới là đúng dịp sinh nhật của Thu Thuỷ. Đón tuổi mới, nữ ca sĩ đã thực hiện một bộ ảnh đa phong cách.


Trong bộ sưu tập lần này, Thu Thuỷ khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn. Đôi lúc là một Thu Thuỷ vô cùng ngọt ngào, trong sáng (bộ váy trắng). Rồi có khi cô lại biến hoá thành một người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ, gai góc sau khi vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống (bộ váy đen). Khi lại là một nữ doanh nhân thành đạt, đầy quyền lực (bộ váy hồng).


3 hình ảnh được xem những gì mà Thu Thuỷ đã trải qua trong cuộc sống của mình. Thanh xuân của Thu Thuỷ gắn liền với dòng nhạc trẻ trong sáng, cô là một trong những thần tượng tuổi teen của rất nhiều khán giả trẻ, nhiều bài hát của cô luôn nằm trong playlist của mọi người.


Trong cuộc sống hay nghề nghiệp, cô vẫn có những khó khăn, những sự việc không như mong muốn và khi vượt qua tất cả những điều đó cô lại trở nên cứng cỏi hơn và có thêm nhiều kinh nghiệm sống. Với ngã rẻ kinh doanh mỹ phẩm, dù chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng các sản phẩm Thu Thuỷ lại nhanh chóng được phái nữ đón nhận như các ca khúc hit của cô.

Thời gian tới, cô tiếp tục định hướng phát triển mảng kinh doanh mỹ phẩm của mình song song với việc trở lại làng nhạc. Với kinh doanh hay âm nhạc, Thu Thuỷ đều rất cầu toàn và đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm. Cô mong muốn có thể chia sẻ việc chăm sóc nhan sắc với những bạn gái đặc biệt là những phụ nữ ở độ tuổi U40 như Thu Thuỷ. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong năm 2023.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét