Mang bản hit ồn ào lên sân khấu, KHOA bị giám khảo Đoàn Minh Vũ chê 'không có gì mới!'

PLTT - Tiếp tục với chủ đề Quá Khứ, tập 9 The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng là 4 Team khiến cho Giám khảo phải ‘nhức đầu’: Queen, Gil Lê, KHOA và Roy Nguyễn.


Tết Đong Đầy vốn là MV trăm triệu views và được coi là ca khúc quốc dân dành cho dịp Tết. Thời gian gần đây, tác giả của ca khúc – KHOA đang gây ồn ào mạng xã hội với việc tranh chấp bản quyền bài hát. Ở vòng Quá Khứ, KHOA đã mang bản hit này lên sân khấu với một bản phối mới hoàn toàn do Nghị Martin thực hiện và phần hát được KHOA đảm nhận 100%. Anh chàng đã biến sân khấu The Heroes thành một ‘phiên chợ Tết’ với đầy màu sắc miền Tây thân thương những ngày cuối năm tất bật.


Tuy vậy, Tết Đong Đầy dường như chưa làm thỏa mãn sự khắt khe và khó tính của Giám khảo Đoàn Minh Vũ. Anh thẳng thắn nhận xét: “Mình không còn gì để nói cả, nay đêm diễn thứ 3 mà KHOA vẫn không có cái gì mới”. Đây là một ‘cú sốc’ dành cho KHOA và Homieboiz khi anh chàng đã rất nỗ lực trong việc làm mới bản thân và thay đổi phong cách qua mỗi đêm thi.

Queen – nhân vật bí ẩn nhất chương trình đã quyết định… lộ nửa mặt. Nhưng một lần nữa Queen lại khiến Giám khảo khó hiểu khi chỉ xuất hiện trình diễn và sau đó biến mất hoàn toàn, không nghe nhận xét. Điều này khiến Giám khảo Đỗ Hiếu không vui. Ở một diễn biến khác, Nam Anh bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả với tiết lộ ‘động trời’: “Em đến đây vì Gil nhưng cổ vũ cho Queen”. Đây là một tình tiết thú vị gần như đã xác nhận hoàn toàn thân phận thật sự của Quen.


Phần trình diễn của Queen.


Roy Nguyễn – tân binh làng nhạc Việt mang đến bản nhạc phim Mùi Ngò Gai năm 2006. Đây là một bộ phim được hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc từng ‘làm mưa làm gió’ thời điểm đó và là ký ức của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Trước đó, Roy từng nhận nhiều góp ý về giọng hát khi anh chàng quá tập trung vào vũ đạo và hình tượng trên sân khấu. Bởi vậy, đây sẽ là một cơ hội tốt để Roy chứng minh thực lực giọng hát của mình. Mặt khác, việc lời bài hát kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Hàn có thể sẽ tiếp tục vấp phải tranh cãi khi Giám khảo ‘bỏ nhỏ’: “Phần lời không thể bùng nổ lên được, đoạn sau Roy bị quá sức…”

Tiếp tục mang đến sự mãn nhãn cho khán giả bằng tiết mục chỉn chu và ‘toát lên mùi tiền’, Gil Lê biến cả khán phòng thành một buổi tiệc xa hoa lộng lẫy với một bản nhạc tình xưa cũ. Đây là một sự sáng tạo đột phá của producer Minh Đinh nhưng cũng chính là sự mạo hiểm dành cho Gil Lê. Giám khảo Đỗ Hiếu lại thẳng thắn nhận xét: “Gil không phải là người có giọng trời sinh nổi trội”. Tuy vậy, anh cũng cho rằng đây là tiết mục thành công nhất của Gil từ đầu chương trình tới giờ. Có thể thấy so với các team, Shadow Wolves vẫn đang chiếm nhiều lợi thế.

Đón xem tập 9 The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 ngày 14/1 trên kênh VTV3.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét