Lần đầu đóng điện ảnh, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng

PLTT - Từng đóng cặp chị em trong Thương con cá rô đồng, Lê Phương – Quốc Huy sẽ đổi vai để trở thành vợ chồng trong phim điện ảnh Vong nhi. Cả hai cũng tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về lần hợp tác đặc biệt này.

Theo tiết lộ của Quốc Huy, trước bộ phim này cả hai từng “suýt” được làm vợ chồng trên màn ảnh trong một dự án khác nhưng vì nhiều lý do đã không thể thực hiện được.

Quốc Huy từng chia sẻ với Lê Phương, chắc họ chỉ có duyên đóng chị em nhưng cuối cùng nhờ sự mát tay của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, họ đã “nên duyên vợ chồng”.

Để hâm nóng vai diễn vợ chồng trong dự án sắp tới, cả hai vừa tung bộ ảnh với nhiều cử chỉ tình cảm từ cái nhìn âu yếm, những cái ôm thật chặt, nụ hôn tay ngọt ngào… Cả hai minh chứng cho khán giả thấy họ đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật để sống trong hạnh phúc tình yêu.


Trong Vong nhi, Lê Phương sẽ vào vai Thảo – người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh Tùng (nhân vật của Quốc Huy) – mẫu đàn ông điển trai, thành đạt. Điều đau đáu duy nhất của họ là sau khi kết hôn đã 5 năm nhưng vẫn chưa được tận hưởng hạnh phúc làm cha, làm mẹ.

Cả hai thừa nhận, lần đầu làm vợ chồng cái khó nhất là phải thay đổi cách xưng hô vì vốn đã quen miệng gọi chị em từ khi đóng chung trong Thương con cá rô đồng.

“Đến ngày quay đầu tiên, tôi phải chủ động nói với anh Huy cho mình gọi là chồng, giống như gọi chồng ở nhà ra sao em gọi anh như vậy cho nó quen” – Lê Phương chia sẻ về quá trình hóa thân vào vai diễn.


Còn về phần mình, Quốc Huy cho biết vì đã đóng chung với Lê Phương nên cảm giác cũng khá thoải mái. Tuy có những bỡ ngỡ ban đầu nhưng vì đã hiểu nhau, lại rất quen với cách làm việc của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường nên cả hai khá dễ dàng trao đổi khi diễn xuất để nhập vai vợ chồng ăn ý, tự nhiên.

Theo tiết lộ của Lê Phương, trong phim cả hai sẽ còn có nhiều phân đoạn tình cảm hơn nữa.

Vong nhi là dự án phim tâm lý tình cảm – kinh dị tiếp theo của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường sau Nhà không bán được ra mắt vào mùa Tết 2022.

Trước đó, ê-kíp tiết lộ kịch bản phim được NSƯT Hạnh Thúy ấp ủ trong suốt 7 năm dựa trên nhiều câu chuyện đã gặp trong cuộc sống cũng như quá trình sản xuất chương trình Giữ lấy mầm sống - talkshow về vấn đề nạn nạo phá thai.

Chị cho biết, phim không lên án hay phán xét, chỉ muốn kể một câu chuyện để khán giả tự rút ra suy nghĩ, cảm nhận của mình và mong muốn góp phần giúp một bộ phận giới trẻ thay đổi hành vi.


Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cũng tiết lộ, phim không đi theo hướng hù dọa khán giả. Phim vẫn đề cao tính nhân văn, thông điệp ý nghĩa và đặc biệt là những cảm xúc nhân vật trải qua từ những quyết định sai lầm của họ.

Ngoài Lê Phương, Quốc Huy phim còn có sự tham gia của Nhật Kim Anh, NSƯT Hạnh Thúy, Lê Trang, bé Thùy Linh… Vong nhi dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 2-2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét