Hoa hậu Nông Thúy Hằng tiết lộ kế hoạch đón Tết đầu tiên sau đăng quang

PLTT - Nông Thúy Hằng khoe sắc trong áo dài thổ cẩm, bật mí kế hoạch đón Tết đầu tiên sau đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022.


Mới đây, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đã khoe nhan sắc rực rỡ trong bộ ảnh chào đón năm mới Quý Mão 2023.


Nàng hậu người dân tộc Tày nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau hơn nửa năm đăng quang.


Kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm đậm, sắc sảo giúp Nông Thúy Hằng khoe trọn được các đường nét thanh tú trên gương mặt. Cô lựa chọn các phụ kiện cài đầu, hoa tai cùng tông màu với trang phục để tạo nên một tổng thể đồng điệu.


Nông Thúy Hằng tạo dáng nhẹ nhàng, chuyển động thanh thoát thể hiện hình ảnh cổ điển, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, phù hợp với trang phục và ý tưởng của bộ ảnh.


Người đẹp cho biết, cô luôn tự hào mỗi khi được khoác lên người tà áo dài và các họa tiết thổ cẩm mang nét đẹp văn hóa của các dân tộc vùng núi phía Bắc.


Nàng hậu 9x chia sẻ, năm 2022 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi được bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam và mang tiếng nói của mình góp phần đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mặc dù, phải hứng chịu không ít những tin đồn “từ trên trời rơi xuống” nhưng chúng đã giúp cô học được cách mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực và kiên định với con đường mình đã chọn.

Tết Quý Mão 2023 là cái Tết đầu tiên của Nông Thúy Hằng trên cương vị đương kim Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam. Nàng hậu cho biết, cô hạn chế nhận show và dành trọn khoảng thời gian này bên gia đình.


Năm nay, cô và gia đình sẽ về quê đón Tết cùng bà nội. Người đẹp dân tộc Tày cho biết ở quê hương cô, các phong tục tập quán truyền thống của Tết vẫn được lưu giữ trọn vẹn.

Sinh năm 1999, là nghệ sĩ tuổi Mão, bước sang năm tuổi nhưng Nông Thúy Hằng không cảm thấy lo lắng mà vô cùng hào hứng trước những cơ hội phía trước.


“Nhiều người nghĩ năm tuổi sẽ gặp những điều không may mắn. Nhưng với tôi, năm tuổi lại thường là năm có sự thay đổi với bản thân, đó là những bước chuyển mang tính tích cực. Nó giống như một dấu mốc cuộc đời của mỗi người vậy. Tôi hy vọng rằng những thách thức của năm tuổi sẽ tạo đà để tôi phát triển và chinh phục được những thành công mới”, hoa hậu tâm sự.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét