Vừa debut, GREY D đã nhận ngay cúp “Nghệ sĩ Radar mới có lượt streaming cao nhất 2022” của Spotify

PLTT - Mới đây, GREY D đã chia sẻ đến người hâm mộ hình ảnh cầm trên tay chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động solo. Nam ca sĩ đã trở thành Nghệ sĩ Radar mới có lượt streaming cao nhất 2022 của Spotify Việt Nam.

Ca khúc pre-debut của GREY D kết hợp cùng tlinh – ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ đã vượt qua cột mốc 10 triệu lượt stream, đồng thời, ca khúc debut ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ dù vừa ra mắt cũng dành được hơn 1 triệu lượt stream. Trên Spotify, GREY D thu hút gần 700 nghìn người nghe hàng tháng, được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “tân binh nhạc số” của Vpop.

Đồng thời, trong bảng tổng kết năm 2022 của Spotify Việt Nam, ca khúc ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ của GREY D cũng lọt Top Những ca khúc có lượt stream cao nhất năm vừa qua. Liên tục hơn 5 tháng kể từ khi phát hành, ca khúc này vẫn đang trụ vững trong Top các ca khúc được nghe nhiều nhất của Spotify và Apple Music. Chính thức debut solo chỉ 6 tháng, thành tích nhạc số vừa đạt được đã chứng minh sức hút không nhỏ trong âm nhạc của GREY D – một nghệ sĩ Gen Z dùng những sáng tác từ chính cảm xúc, trải nghiệm của bản thân để kết nối với khán giả.


Sau sự kiện Debut 4D Music Experience có 1-0-2 tại Việt Nam, Debut Maxi Single ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ của GREY D đã “gây bão” trên mạng xã hội. Tối ngày 14/12, GREY D còn kết hợp cùng Phúc Du để phát hành phiên bản mới – storm version cho ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’. Hiện tại, màn kết hợp của GREY D và Phúc Du đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Tới ngày 16/12, GREY D tiếp tục kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền trong ca khúc mở màn EP của nhạc sĩ mang tên ‘anh sẽ đến cùng cơn mưa’. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hoà quyện cùng giọng ca ấm áp, đậm chất tự sự của GREY D được khán giả “replay” liên tục những ngày vừa qua.


Nghệ sĩ “chung nhà” ST.319 Entertainment với GREY D – “công chúa” Vpop AMEE dù không phát hành sản phẩm âm nhạc chính thức trong năm 2022, nhưng cũng lọt Top Những nghệ sĩ nữ có lượt stream cao nhất năm 2022 của Spotify Việt Nam. Ca khúc Hai Mươi Hai do AMEE thể hiện, nằm trong album Colours của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sở hữu gần 5 triệu lượt stream. Đồng thời, 2 ca khúc mà AMEE kết hợp cùng 2 nhãn hàng là ‘thay mọi cô gái yêu anh’ giành hơn 3,7 triệu lượt stream và Shay Nắnggg cũng có hơn 2,8 triệu lượt stream trên Spotify. Hiện tại, AMEE đang thu hút tới 423,939 nghìn người nghe trên Spotify hàng tháng.


Trong năm 2022, ST.319 Entertainment gây ấn tượng với hàng loạt dự án âm nhạc lớn nhỏ như đồng hành cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền phát hành album đầu tay Colours và cũng đang chuẩn bị ra mắt EP ‘những tổn thương đã qua’ cùng Hứa Kim Tuyền vào ngày 22/12; hay chiến lược debut cho GREY D cực bài bản, dài hơi. Mùa hè vừa qua, ST.319 Entertainment cũng hợp tác sản xuất cùng Soulie Production series âm nhạc Hương Mùa Hè bao gồm 3 tập, làm mới những ca khúc đình đám của Vpop và ra mắt sáng tác mới Lời Tạm Biệt Chưa Nói của nhạc sĩ Kai Đinh.

Không chỉ liên tục gửi đến công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, ngày 21/12 tới đây, ST.319 Entertainment sẽ chính thức phát hành talkshow ‘NICKY NICKA’ của NICKY – cựu thành viên MONSTAR, mang màu sắc giải trí và khai thác góc nhìn đa chiều từ khách mời, kết hợp cùng màn live stage độc đáo và trải nghiệm đặc biệt qua từng tập phát sóng.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét