Trấn Thành được khen hết lời với màn “bắn” tiếng Anh như gió ở lễ trao giải quốc tế

PLTT - Khả năng ngoại ngữ của Trấn Thành một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhất là khi anh trổ tài “bắn” tiếng Anh như gió tại sự kiện lễ trao giải Asian TV Awards 2022.

Tối 1/12, 3 diễn viên chính của “Nhà Bà Nữ” gồm Trấn Thành, Lê Giang và Uyển Ân đã đại diện tham dự Giải thưởng truyền hình Châu Á 2022 (Asian TV Awards) diễn ra tại Philippines. Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ cùng nhau tham dự sự kiện ở quốc tế và cũng là lần đầu Trấn Thành xuất hiện trên sân khấu để trao giải thưởng cho tác phẩm phim ảnh xuất sắc.


Tại sự kiện, Trấn Thành diện trang phục vest đen sang trọng với điểm nhấn là phụ kiện cài áo tinh tế. Trong khi đó, diễn viên Uyển Ân, em gái Trấn Thành lại lột xác với phong cách gợi cảm nhưng không kém phần nữ tính. Cô diện chiếc đầm dài trắng muốt, kết hợp cùng kiểu tóc búi để lộ bờ vai thon quyến rũ. Nữ diễn viên Lê Giang cũng diện trang phục đen có hoạ tiết sang trọng và lịch lãm.


Đến với lễ trao giải lần này, Trấn Thành và ekip đã có cơ hội giao lưu với nhiều diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng. Anh đã có khoảng thời gian trò chuyện cùng những người bạn quốc tế, chủ tịch lễ trao giải và MC Selena Lee trên sân khấu.


Điều đặc biệt gây chú ý nhất là màn phát biểu bằng tiếng Anh trôi chảy, nhịp nhàng của Trấn Thành. Vốn nổi tiếng là nam MC có khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Trấn Thành “bắn” tiếng Anh nhanh như gió, không khác gì người bản xứ. Trấn Thành gửi lời biết ơn đến sự góp mặt tại sự kiện Asian TV Awards lần này và cảm thấy vô cùng vinh dự khi là 1 trong những cá nhân đại diện lên sân khấu trao giải.

Sau khi đoạn clip phát biểu bằng tiếng Anh của Trấn Thành được đăng tải đã nhận nhiều lời khen từ khán giả nước nhà. Mọi người nhận xét mặc dù Trấn Thành thường vướng vào nhiều lùm xùm ồn ào nhưng không thể phủ nhận khả năng dẫn dắt chương trình và trình độ ngoại ngữ.

- Trấn Thành là một đẳng cấp khác, ổng có tài mà

- Mê ông Thành ở chỗ lanh lợi, thông minh và biết cách ứng biến


- Ngưỡng mộ Trấn Thành quá!

- Mặc dù ổng nổi tiếng rồi nhưng lúc nào cũng trau dồi thêm kiến thức


- Không chỉ có fan khen mà đến đồng nghiệp cũng nể phục ổng, bảo sao bao năm rồi vẫn nổi tiếng như vậy, hầu như chương trình nào cũng mời

- Không thích mấy vụ ổng làm lố nhưng phải công nhận ổng giỏi thật


Năm vừa qua là một năm đại thắng của Trấn Thành cùng phim điện ảnh Bố già. Ekip Bố già gặt hái 5 giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh 2021 gồm: Phim điện ảnh hay nhất, Đạo diễn xuất sắc (Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành), nam/nữ diễn viên phụ điện ảnh xuất sắc (Tuấn Trần, Lê Giang) Riêng Trấn Thành nhận thêm giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích do khán giả bình chọn. Với việc sở hữu loạt thành tích ấn tượng, Trấn Thành cùng ekip được đại diện Việt Nam xuất hiện tại Giải thưởng truyền hình châu Á.


Sắp tới, Trấn Thành sẽ cho ra mắt phim điện ảnh tiếp theo sau Bố già vào Mùng 1 Tết 2023 có tên gọi “Nhà bà Nữ”. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành, Lê Giang, Khả Như, Uyển Ân, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân…

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét