Gigi Hương Giang lần đầu tiết lộ con trai trong ‘Là nhà’

PLTT- Trong show “Là nhà”, khán giả bất ngờ khi Gigi Hương Giang tiết lộ con trai 8 tuổi tên Mận Cơm. Nữ ca sĩ mong muốn làm những gì tốt nhất cho con.

Là nhà là chương trình thực tế về kiến trúc "Gõ cửa, sửa nhà”, với sự tham gia của các kiến trúc sư nổi tiếng cùng nhiều nghệ sĩ như Gigi Hương Giang, Osad, Diệp Lâm Anh, Adrian Anh Tuấn...

10 tập là 10 câu chuyện sửa nhà của chủ nhà, kiến trúc sư, đơn vị thi công và những câu chuyện đầy xúc động khi chủ nhà được chia sẻ về câu chuyện mái ấm.
  


Ngoài việc cung cấp kiến thức về kiến trúc, khán giả theo dõi những thay đổi của không gian, còn được lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc của gia chủ. Đồng thời, chương trình còn tư vấn và đưa ra giải pháp chuyên môn của các kiến trúc sư nổi tiếng, các đơn vị thi công uy tín cùng những sản phẩm, thiết bị nội thất, gia dụng hàng đầu trên thị trường.

Tập 1 được phát sóng vào ngày 11/12, mỗi tuần 1 số vào lúc 15h trên kênh VTV3 và 20h trên hệ thống kênh digital của VCCorp.


Trong tập phát sóng trước đó, rapper Osad đau đầu với bài toán: cải tạo căn hộ chung cư để tạo nên không gian sống phù hợp với tính cách của chủ nhà và an toàn, thân thiện với 3 chú mèo cưng

Trong trailer tập 3, Gigi Hương Giang - nữ ca sĩ vốn kín tiếng về đời tư, khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về cậu con trai Mận Cơm và ước muốn làm những gì tốt nhất cho con.

Ở tập này, khán giả sẽ có chuyến “du hành vào tâm tư” của nữ ca sĩ để lắng nghe những tâm sự, giãi bày của cô về một nhân vật đặc biệt khác, một cậu bé vô cùng đáng yêu - Mận Cơm.

Theo chia sẻ trong chương trình, con trai Mận Cơm của Gigi Hương Giang năm nay đã lên 8 tuổi. Tuy nhiên, 4 năm trước, Gigi quyết định rời xa con để theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng dù không thường xuyên được ở bên con và lắng nghe những tâm tư, tình cảm của con, Gigi Hương Giang vẫn luôn ghi nhớ những mong ước của cậu bé.

Ở thời điểm hiện tại, khi đã đạt được những thành tựu nhất định, chủ nhân bản hit “Du hành vào tâm trí” muốn dành tặng con trai một món quà bất ngờ. Đó là hoàn thành mơ ước của Mận Cơm về một không gian của riêng mình, một nơi khiến cậu bé cảm thấy yên tâm, an toàn, ấm áp và có thể tự chơi một mình mà không cảm thấy buồn chán.

Vì vậy, Gigi Hương Giang quyết định đăng ký tham gia Là nhà. Rũ bỏ hình ảnh của một nữ ca sĩ đầy hào nhoáng trước ánh đèn sân khấu, đến với chương trình, Gigi bày tỏ ước muốn “là một người mẹ bình thường và làm những gì tốt nhất cho con”.

Nói về cậu con trai bé bỏng, Gigi Hương Giang bộc bạch: “Mận Cơm là một em bé tình cảm, rất mộng mơ nhưng cứ cất hết đi vì không có một nơi để thể hiện. Hiện tại Mận Cơm không chịu ngủ ở trong phòng. Mận Cơm sợ những thế lực bí ẩn. Gigi muốn xóa bỏ những nỗi sợ ấy”.

Theo format của Là nhà, kiến trúc sư sẽ lắng nghe câu chuyện và nguyện vọng của gia chủ sau đó cùng họ lên ý tưởng về việc làm mới căn nhà. Trước “đề bài” và những mô tả của Gigi về tính cách, sở thích của bé Mận Cơm, đại diện 2 đơn vị thiết kế nội thất đã đưa ra 2 phương án khá trái ngược.

Một thiết kế chú trọng tới việc tạo ra một không gian hấp dẫn với trẻ em và mô tả “vừa mở cái cửa phòng chính ra, bước qua cánh cửa thần kỳ sẽ đến một thế giới khác”. Trong khi đó, đội còn lại muốn biến điểm yếu của căn phòng thành điểm mạnh của nó và ưu tiên giải quyết công năng “chứ không chiều theo sở thích hiện tại của các bé”.

Ngoài host Dino Vũ, tập 3 Là nhà còn có sự đồng hành của ban bình luận với 3 thành viên, trong đó, diễn viên Kiên Hoàng; anh Lê Tuấn - Chuyên gia Văn Phú - Invest, Phó Giám đốc Nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Họ không chỉ bày tỏ quan điểm về thiết kế mà còn đưa ra nhận xét, góp ý cho các phương án từ kiến trúc sư.

Trở lại với món quà bí mật của Gigi Hương Giang dành tặng con trai, nữ ca sĩ sẽ chọn phương án thiết kế nào? Điều gì đã khiến Gigi xúc động và không thể kìm được nước mắt? Tập 3 của Là nhà sẽ được phát sóng vào 15 giờ chủ nhật 25/12 trên VTV3 và 20 giờ cùng ngày trên Mega Livestream của VCCorp.

Viêt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét