Cặp đôi Isaac- Phương Nhi tình bể bình trong MV mới

PLTT - "Vượt qua Everest" khiến Isaac và cả ekip thích mê ngay từ lần đầu nghe. Sáng tác của Cheng (Nguyễn Quang Anh) và được music producer bởi team Lồng Đèn - những nhân vật làm nên thành công về sự lan tỏa của "Ngồi yên anh sang ngay" - bản hit ra mắt vào tháng 8/2022 của Isaac.


"Vượt qua Everest" bắt đầu bằng tiếng guitar lãng đãng và ngọt ngào, âm nhạc cứ thế tuyệt vời hơn, say đắm hơn với những ca từ lãng mạn, đưa người nghe chìm đắm trong câu chuyện yêu của đôi trai gái.

“Em có thấy chiếc ban công đẹp tuyệt kia không?

Nơi mà Romeo và Juliet trao nhau chiếc hôn nồng”…


Được nhận định đây là phong cách âm nhạc hoàn toàn khác và chưa khi nào Isaac như thế trong tất cả các sản phẩm trước giờ, cùng với đó phần rap nhanh với nhiều đoạn khó thế nhưng sau cùng, Isaac được đánh giá đã làm rất tốt, mang lại một tổng thể âm nhạc không thể hấp dẫn hơn cho "Vượt qua Everest".


Phần lời của "Vượt qua Everest" cũng được đánh giá cao, không chỉ dễ nghe, dễ thuộc mà còn ẩn chứa rất nhiều câu hát thú vị, nhiều khả năng sẽ trở thành trào lưu, thịnh hình của giới trẻ trên mạng xã hội trong thời gian tới.


“Anh theo phong cách goodboy từ trong nôi

Yêu ba tháng

Cũng chỉ cầm tay thôi

Em cho phép anh mới dám khóa môi

Đi vào phòng tối anh hứa chỉ hát thôi

Anh thề”.


MV "Vượt qua Everest" khiến người xem phải xem đi xem lại bởi câu chuyện của nó. Chàng trai xuất hiện trong vai trò một nghệ sĩ biểu diễn tại một phòng trà, say đắm cô gái xinh đẹp. Khoảnh khắc gửi tín hiệu yêu đầu tiên được cô gái chấp nhận.

Ấy vậy mà…

Chỉ là một giấc mơ thoáng qua. Chàng trai lại xuất hiện với hình ảnh một bartender (người pha chế đồ uống có cồn). Anh tiếp tục dùng những “tuyệt chiêu” để chinh phục cô gái ấy thêm một lần nữa. Khoảnh khắc cả hai cảm nhận được tình yêu cũng là lúc… chàng trai nhận ra đây chỉ là giấc mơ. Cô gái lướt qua anh như một người xa lạ.

Chi tiết ở cảnh cuối cùng khiến người ta phải xem lại tổng thể MV. Liệu anh có đang tiếp tục mơ hay đã có một phần nào đó trong MV là sự thật. Isaac để khán giả tự có câu trả lời cho mình ở khoảnh khắc này.

Có thể thấy, ngoài âm nhạc bắt tai, thì câu chuyện MV cũng được team Isaac thực hiện đủ hấp dẫn, khiến người xem thích thú và vẫn giữ được cảm xúc tò mò xem ở những lần kế tiếp. Vũ đạo của bài hát cũng được nam ca sĩ đa tài thể hiện xuất sắc và trở thành một điểm cộng ở lần trở lại này.

Sức hấp dẫn và độ nóng của cặp đôi Isaac - Phương Nhi những ngày qua là không phải bàn cãi. Cư dân mạng cũng vô cùng tò mò về lần đầu quay MV của nàng Á hậu.


“Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, mình cứ nghĩ anh là một nam thần lạnh lùng nhưng thật ra điều khiến Phương Nhi bất ngờ về anh đó chính là anh cực kỳ quan tâm tới Nhi và tất cả mọi người trong ekip. Anh chu đáo vô cùng và đã giúp đỡ Nhi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Tóm gọn lại, anh Isaac 10 điểm” - Phương Nhi chia sẻ về Isaac.

Bên cạnh đó, Isaac cũng khẳng định, Phương Nhi đã đem lại rất nhiều bất ngờ cho anh.

“Thoạt đầu nhìn thấy Nhi thì đó là một cô gái xinh vô cùng. Tôi đã nghĩ, Nhi chỉ cần xinh là đủ. Nhưng không, Nhi không chỉ xinh mà còn cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng” - Isaac hết lời ngợi khen nữ chính.

Được biết, tất cả phần nhảy của cặp đôi đều ngẫu nhiên khi thực hiện nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 đã nhớ rất nhanh tất cả các động tác mà Isaac hướng dẫn.

Được biết, thời điểm cuối năm luôn là khoảng thời gian Isaac có một lịch trình biểu diễn dày đặc - bảo chứng cho sức hút của nam nghệ sĩ đa tài. Anh cũng đang là một trong những “thỏi nam châm” hút fan của show truyền hình “Biển của hy vọng”. Sự trở lại với “Vượt qua Everest” cùng 1 MV tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến cái tên Isaac phủ kín thời điểm cuối 2022, đầu 2023.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét