Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai Anh Dũng tình tứ trong tiệc mừng sinh nhật muộn

PLTT - Mới đây, Trương Ngọc Ánh vừa tổ chức lễ sinh nhật cực hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz và tình trẻ Anh Dũng. Cả hai ăn diện khá đồng điệu. Bạn trai cầm bánh sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh thổi nến rồi nhìn nhau cười tình tứ.


Đây không phải lần đâu cả hai có cử chỉ tình tứ, trước đó, tại buổi tiệc sinh nhật của Anh Dũng được tổ chức tại nhà của Trương Ngọc Ánh với đông đủ bạn bè thân thiết đến chung vui. Mẹ ruột và phụ huynh hai bên đều có mặt. Anh Dũng tình tứ, thoải mái thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Anh còn vô tư âu yếm, nũng nịu với bạn gái. Anh còn không ngại ngần ôm ấp và tựa mặt vào cổ bạn gái để âu yếm nũng nịu.


Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp chị em nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng lẫn truyền thông. Cả hai đã công khai chuyện tình cảm nhưng lại có cách thể hiện rất tế nhị, không phô trương như nhiều cặp đôi khác. Nhiều lần ống kính phóng viên bắt gặp cả hai dành cho nhau sự quan tâm nhưng cực khéo léo và tinh tế.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Về việc giấu chuyện hẹn hò, Trương Ngọc Ánh cho biết khi đó mình chưa sẵn sàng yêu đương mà dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Nói về tình trẻ, nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét