PHUONG MY liên tục trở thành đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế

PLTT - Đánh dấu cột mốc 10 năm gắn bó và theo đuổi con đường thời trang, Phương My sẽ thực hiện triển lãm mang tên “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” (Petalwalker) diễn ra tại Dinh Độc Lập, TP. HCM.

Đánh dấu cột mốc 10 năm gắn bó và theo đuổi con đường thời trang, NTK Phương My sẽ thực hiện triển lãm mang tên “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” (Petalwalker) diễn ra tại Dinh Độc Lập, TP. HCM.


NTK Phương My không phải là cái tên xa lạ trong làng thời trang Việt và thậm chí là thế giới với những thiết kế mang đậm hơi thở Á Đông. Nguồn cảm hứng sáng tạo của thương hiệu đến từ bản ngã, vẻ đẹp nội tâm, phong cách sống của những người phụ nữ mỏng manh, nữ tính nhưng lại rất kiên cường, nhiệt huyết.
  

Hành trình theo đuổi thời trang của Phương My được ví von như một cuộc “dạo chơi” nhưng đầy tâm huyết, đam mê và sự trân trọng những giá trị rất riêng đã ghi dấu tên tuổi tại làng thời trang quốc tế.
  

Năm 2010, NTK 8X tham dự “Are you runway ready” và dành chiến thắng chung cuộc và góp mặt tại các sự kiện thời trang danh giá như “Black V San Francisco fashion show 2011”, “Perth fashion festival 2015, “Dubai fashion week 2017”, “Vancouver fashion week 2018”, “New York fashion week 2019” và “New York fashion week Bridal 2019”,…


Đặc biệt, trong năm 2015, Phương My đã lọt top 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
 

Đến 2017, lần đầu tiên cô kết hợp siêu mẫu nổi tiếng Coco Rocha và thành công mời được “Nữ hoàng tạo dáng” thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Bazaar Việt Nam.
 
Trải qua nhiều năm theo đuổi cái đẹp, thương hiệu thời trang của cô đã có mặt tại hơn 20 quốc gia như Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Qatar, Jordan. Từ những ngày đầu thành lập, NTK luôn kiên định với sứ mệnh tôn vinh giá trị thời trang Việt, mong muốn mang thương hiệu vươn ra thế giới, từ đó, giới thiệu về vẻ đẹp đất nước, con người Á Đông. 

Sau 10 năm theo đuổi đam mê, cô vẫn luôn miệt mài với những dự định còn dang dở, vẫn tâm huyết với thời trang như những ngày đầu. Trên trường thời trang quốc tế, nhắc đến Phương My, giới mộ điệu sẽ luôn nhớ đến NTK gốc Việt với những thiết kế sáng tạo, tinh xảo và thể hiện được nét đẹp riêng của người phụ nữ.

Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” của NTK Phương My tổ chức tại Dinh Độc Lập từ ngày 8/12-12/12. Đây là dấu ấn thời trang kết hợp nghệ thuật vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ giới thiệu BST mới nhất.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét