Ngô Kiến Huy làm thám tử, tụ họp anh em ‘2 ngày 1 đêm’ trong MV mới

PLTT – Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với gợi ý mới về sản phẩm âm nhạc ‘#TCDI’ – Tất Cả Đứng Im sắp phát hành.

Sau khi công bố dàn ê kíp hùng hậu đứng sau dự án âm nhạc sắp phát hành, Ngô Kiến Huy tiếp tục tung thêm nhiều “hint” thông qua trò chơi giải đố ô chữ hấp dẫn lần này. Các từ khóa được giải đố chính là “2 ngày 1 đêm” – tên chương trình giải trí đình đám mà nam ca sĩ là thành viên, “thám tử” – phong cách của anh trong MV và “fashion” – đội ngũ stylist đảm nhận phần trang phục cho MV #TCDI.


Đặc biệt, sau những màn thách đố, Ngô Kiến Huy mới chính thức thông báo tên đầy đủ của sản phẩm âm nhạc sắp phát hành là Tất Cả Đứng Im. Một tựa đề gợi lên nhiều sự tò mò của khán giả.


Đồng thời, Ngô Kiến Huy còn vừa chia sẻ thêm nhiều dữ liệu quan trọng. Theo đó, sẽ có các thành viên show 2 ngày 1 đêm đóng MV Tất Cả Đứng Im. Những gương mặt tham gia trong MV gồm Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hieuthuhai. Cả ba đều ngay lập tức đồng ý đóng MV Tất Cả Đứng Im ngay khi Ngô Kiến Huy ngỏ lời.

Sự xuất hiện của bộ ba “cây hài” này cùng Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ khuấy động không khí trong MV Tất Cả Đứng Im. Hãy cùng đoán xem Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hieuthuhai đảm nhận các nhân vật nào trong MV Tất Cả Đứng Im nhé!


Đáng chú ý, sự ra mắt của Tất Cả Đứng Im như một nét “truyền thống” và dấu ấn của Ngô Kiến Huy. Bởi cứ sau mỗi chương trình thực tế ăn khách là nam nghệ sĩ có ngay MV cùng 1 số thành viên để làm kỉ niệm cũng như một cột mốc. Điển hình như Truyền Thái Y phát hành sau Chạy đi chờ chi, còn Tất Cả Đứng Im được tung ra sau 2 Ngày 1 Đêm.


Bên cạnh đó, hình tượng thám tử ngầu và vô cùng nghiêm túc của Ngô Kiến Huy trong MV Tất Cả Đứng Im cũng đem đến sự mới lạ, cho thấy nam nghệ sĩ sẽ có sự thay đổi lớn với dự án âm nhạc hoành tráng này.


Phong cách thời trang sang chảnh của anh trong MV Tất Cả Đứng Im do Kye Agency phụ trách. Kye Agency muốn giúp Ngô Kiến Huy có hình tượng thám tử bí ẩn, lạnh lùng, kín đáo và hơi có phần nghịch ngợm. Tuy nhiên, thay vì chọn những trang phục đậm chất thám tử, thì team chỉ sử dụng những hình ảnh đặc trưng của nhân vật như: găng tay da, mũ, kính lúp hay sử dụng những chi tiết từ áo trenchcoat cách điệu thành một trang phục thêm phần trendy và mang tính thời thượng. Kye Agency sử dụng các tông màu và phụ kiện khéo léo để thể hiện mạch cảm xúc thay đổi của Ngô Kiến Huy xuyên suốt MV Tất Cả Đứng Im.


MV và ca khúc Tất Cả Đứng Im được Ngô Kiến Huy cùng ê kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Ê kíp của Tất Cả Đứng Im đã được công bố: đạo diễn MV là Đinh Hà Uyên Thư, Nhà sản xuất âm nhạc là TDK, RIN9 là nhạc sĩ sáng tác ca khúc và Biên đạo là Redcat. Tất Cả Đứng Im là ca khúc nhạc dance và hứa hẹn có sự phá cách lớn về chất nhạc.

MV Tất Cả Đứng Im ra mắt vào lúc 19h ngày 14.11.2022.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét