Myra Trần "Lady Mây" tung ra ca khúc mới ngay sau Ca Sĩ Mặt Nạ

PLTT - Ngay sau đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ diễn ra, ca sĩ Myra Trần - Lady Mây thông báo sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Tại đêm Chung kết và trao giải chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, Myra Trần đã xuất sắc giành giải thưởng "Giọng ca trẻ triển vọng nhất" và giải 3 chung cuộc. Đây là một thành tích được cho là xứng đáng sau những vòng thi đầu tư, mang đến những sân khấu chỉn chu của nữ ca sĩ.

Ngay sau khoảnh khắc lộ diện trong đêm công bố và trao giải, Myra Trần không khỏi xúc động, nữ ca sĩ chia sẻ: "Suốt quãng thời gian dài, em đã rất muốn quay trở về Việt Nam sau khi hoàn thiện bản thân mình nhưng vì dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Ngày hôm nay, là một dấu mốc quá tuyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc của Myra Trần sau 10 năm đi hát, khi lâu lắm rồi mới có thể cảm nhận tình yêu thương của các khán giả đến vậy".


Ca Sĩ Mặt Nạ chưa hạ nhiệt, Myra Trần bất ngờ tung ra teaser cho ca khúc mới, đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt sau nhiều năm vắng bóng. Ca khúc mang tên Tình Yêu Đến Sau vốn đã được cô thể hiện trong đêm concert - trao giải. Tình Yêu Đến Sau được nhiều khán giả dự đoán sẽ sớm trở thành bản hit được replay liên tục trong những ngày cuối năm.

MV Tình Yêu Đến Sau sẽ chính thức được phát hành vào 20h ngày 21/11 trên kênh YouTube của Myra Trần.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét