Mai Ngô quay lại 'mái nhà xưa' sau hơn 1 tháng đăng quang Á hậu

PLTT - Sau Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô là cái tên nổi bật nhất trong dàn người đẹp khi dồn toàn tâm toàn ý cho mọi hoạt động nghệ thuật.

Sau Miss Grand Vietnam 2022, ngoài Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Mai Ngô cũng là một trong số những người đẹp nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả.


Sau 1 tháng rưỡi kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Á hậu 4 Mai Ngô mới đây đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với vai trò ca sĩ. Tại đây, người đẹp tự tin cất giọng rap với bài hát quen thuộc CML (Call Me Later) và tỏa sáng với trang phục lộng lẫy, lấp lánh và đầy bắt mắt.

Trên sân khấu, Mai Ngô tự tin biểu diễn ca khúc của mình bằng phong thái gợi cảm và tràn đầy sức sống. Quay lại công việc ca hát mà mình dành nhiều tâm huyết, mỹ nhân 9X không giấu được sự hạnh phúc lẫn phấn khích. Cô không chỉ hoàn thành xuất sắc tiết mục mà còn có tương tác tự nhiên với khán giả.


Đặc biệt, vóc dáng ngày càng nóng bỏng một lần nữa giúp Mai Ngô “ăn điểm” tuyệt đối. Đường cong cơ thể sexy, vòng 1 và ba căng đầy cùng chiếc eo thon săn chắc của nàng hậu hút mắt khán giả.


Nói về việc vừa bận rộn với chuỗi lịch trình trong vai trò Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 vừa dành thời gian biểu diễn “hâm nóng” lửa nghề ca hát và rap, Mai Ngô cho hay cô không hề cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, nữ nghệ sĩ hào hứng với mỗi hoạt động của mình. “Có lẽ sau này, mọi người sẽ gọi tôi là Á hậu rapper”, Mai Ngô hóm hỉnh chia sẻ.

Hậu Miss Grand Vietnam 2022, tên tuổi của Mai Ngô có độ phủ sóng rộng rãi hơn trước. Tính đến nay, lịch trình của cô vẫn chưa có điểm dừng và gần như kín đến tận năm sau. Dù bận rộn công việc, Mai Ngô vẫn dành thời gian hoàn thiện bản thân hơn, rèn luyện vóc dáng, nâng cao trình độ ngôn ngữ, chăm sóc vẻ ngoài chỉn chu…

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét