Khả Như từ bỏ hình tượng quý cô sang chảnh khi đóng vợ Trấn Thành

PLTT  - Bên cạnh những hé lộ đầy thú vị về nội dung, phim Nhà bà Nữ còn tạo được sự chú ý khi đánh dấu lần đầu “nên duyên vợ chồng” của hai ngôi sao Trấn Thành và Khả Như trên màn ảnh rộng. Vai diễn của Khả Như trong Nhà bà Nữ cũng đang là một dấu hỏi lớn dành cho khán giả khi cô xuất hiện với loạt tạo hình hết sức thú vị.

Sau khi First Look Nhà bà Nữ được công bố, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phấn khích khi biết rằng Khả Như sẽ nên duyên vợ chồng, đóng cặp cùng Trấn Thành.

Khả Như cũng hé lộ rằng: “Đóng Nhà bà Nữ có rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Trong đó, có việc đóng cặp cùng với anh Thành. Vì giữa nhân vật của tôi và anh sẽ có rất nhiều những tương tác đặc biệt mà chỉ khi ra rạp xem phim khác giả mới thấu hiểu. Chưa có sản phẩm nào tôi phải tương tác với anh nhiều như vậy. Và đó là sự tương tác đòi hỏi tất cả năng lượng, sự điềm tĩnh và kinh nghiệm làm nghề của mình”.

Được biết, trong Nhà bà Nữ, Khả Như sẽ vào vai Ngọc Như, con gái lớn của bà chủ tiệm bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn Ngọc Nữ (Lê Giang). Cô yêu và kết hôn với Phú Nhuận (Trấn Thành). Nếu như trong first-look, Khả Như xuất hiện với vẻ ngoài nền nã, e ấp bên người chồng mới cưới thì những hình ảnh nhân vật Ngọc Như do ê-kíp phim vừa mới tung ra đây lại khiến mọi người hết sức bất ngờ.


Không những ăn diện phô trương với những set trang phục sặc sỡ, màu mè, nhân vật Ngọc Như do Khả Như thủ vai còn lộ rõ bản tính thích khoe giàu khi đeo vàng và nữ trang đầy trên người. Mái tóc nhuộm highlight tết bím càng khiến vẻ ngoài của nhân vật này thêm phần sắc sảo. Với thần thái này, nhiều người đoán rằng, Ngọc Như sẽ là một nhân vật rất đáo để, không phải dạng vừa. Trông cô chẳng khác gì “chị đại” của khu phố, vừa có uy nhưng lại vừa có gì đó hơi “đồng bóng”.

Nhiều năm qua, Khả Như ngoài đời đang theo đuổi hình tượng quý cô sang chảnh. Vì vậy, khán giả cảm thấy thú vị khi lại được bắt gặp một Khả Như bình dân trên màn ảnh rộng.

Khả Như chia sẻ: “Dù là nhân vật dị biệt hay bình dân tới mức nào thì Như cũng chưa bao giờ đắn đo. Bởi đối với người diễn viên, được biến hóa, trải nghiệm vì vai diễn là một điều hạnh phúc. Đặc biệt, tôi còn là người cực kì thích các nhân vật bình dân. Vì xuất thân là người miền Tây nên tôi lúc nào cũng thích những nhân vật như vậy. Do đó, tôi cảm thấy được hóa thân thành Ngọc Như của Nhà Bà Nữ là một điều rất vui trong sự nghiệp của mình”.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét