“Chơi lớn” như dược sĩ Tiến: Đầu tư sản xuất 15 MV cho 16 nghệ sĩ, nỗ lực mang Hạnh phúc máu đến gần khán giả

PLTT - Sau nhiều ngày khuấy đảo cộng đồng mạng, dự án đằng sau 15 MV của 16 nghệ sĩ đình đám V-biz chính thức được công bố.

Tối ngày 15/11, 16 cái tên đình đám V-biz gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em đã chính thức phát hành MV âm nhạc cùng với một tên gọi Hạnh phúc máu.


Không chỉ đánh dấu màn tái xuất của các nghệ sĩ trên đường đua âm nhạc, chuỗi 15 MV Hạnh phúc máu chính là chiến dịch quảng bá dành riêng cho bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu được công chiếu vào ngày 25/11. Đây cũng là lý do xuất hiện hashtag bí ẩn #1511for2511 trong 15 poster quảng bá của 16 nghệ sĩ khiến khán giả “đoán già đoán non” nhiều ngày qua.



Ali Hoàng Dương.


Nam Anh - Nam Em.


Giang Hồng Ngọc.


Ngay từ khi khởi động, dự án âm nhạc quảng bá phim điện ảnh Hạnh phúc máu đã khuấy đảo cộng đồng mạng bởi sự xuất hiện của một loạt những cái tên đình đám trong làng nhạc. Từ những cái tên được khán giả trẻ yêu thích như Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám: Hoàng Thuỳ, Nam Anh - Nam Em, đến một loạt những giọng ca diva kỳ cựu như Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, ThS thanh nhạc Ngọc Mai, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang.



Dự án âm nhạc quảng bá phim điện ảnh Hạnh phúc máu nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng lẫn khán giả yêu nhạc. Trong các hội nhóm chuyên bàn luận âm nhạc, nhiều chủ đề tranh luận về sự trở lại của các vocalist đình đám thu hút sự quan tâm, tò mò lớn từ cộng đồng mạng.

Với chuỗi 15 MV quảng bá phim Hạnh phúc máu, Dược sĩ Tiến tiếp tục chứng tỏ độ “chịu chơi” khi đầu tư thực hiện 15 bản phối khác nhau phù hợp với từng màu sắc âm nhạc riêng của mỗi nghệ sĩ. Sáng tác của Võ Hoàng Thy vừa gắn liền với nội dung phim Hạnh phúc máu, vừa là sự lột tả những khía cạnh khác nhau - những “góc tối” trong tâm hồn con người. Cùng một bài hát nhưng với từng bản phối riêng biệt, ca khúc vẫn giúp 16 nghệ sĩ khoe trọn những thế mạnh trong giọng hát hay cách thể hiện, xử lý bài hát. Từ đó, 15 phiên bản khác nhau của ca khúc vừa mang đến cung bậc cảm xúc đa dạng cho khán giả, vừa tạo ra được những hình dung riêng cho Hạnh phúc máu.


Không chỉ về âm nhạc, Dược sĩ Tiến còn “mạnh tay” sản xuất 15 MV khác nhau và phát hành trên kênh YouTube riêng của mỗi nghệ sĩ. Cả 15 MV đều gây ấn tượng bởi mức độ đầu tư lẫn tính thẩm mỹ, với những concept được thực hiện kỳ công và đậm chất nghệ thuật. Điểm chung duy nhất của 15 sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, chính là những phân cảnh trong bộ phim Hạnh phúc máu được cài cắm theo một nội dung thống nhất. Chính vì thế, MV quảng bá Hạnh phúc máu vẫn tồn tại như một sản phẩm âm nhạc độc lập của các nghệ sĩ, đồng thời, giúp bộ phim Hạnh phúc máu tiếp cận được nhiều nhất những tệp khán giả khác nhau.


Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV "Hạnh phúc máu" - thuộc dự án quảng bá phim thay vì một sản phẩm độc lập cũng là điều khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ về điều này, Hồ Quỳnh Hương cho biết lý do quan trọng nhất khiến nữ ca sĩ “gật đầu” chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của ê-kip thực hiện.

Play VideoVới sự đầu tư “tất tay” cho dự án điện ảnh đầu tay, Dược sĩ Tiến không tránh khỏi những phản ứng trái chiều. Nói về điều này, Dược sĩ Tiến khẳng định hoàn toàn không “cố tình chơi trội”. Thay vào đó, anh mong muốn khán giả có thể cho mình một cơ hội thông qua sự nghiêm túc và đầu tư hết mình cho lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh.

“Tiến trân trọng những ý tưởng đến với mình và có độ táo bạo nhất định khi luôn mạnh dạn biến những ý tưởng có phần khác người đó thành sự thật. Tiến nghĩ đó là một phần tính cách của Tiến rồi. Tiến hiểu rõ bản thân mình vẫn còn là một người mới trong lĩnh vực điện ảnh, khán giả chưa biết Tiến là ai và cũng chưa kỳ vọng nhiều vào sản phẩm mà Tiến mang đến. Nên Tiến cần phải chứng minh được mình thực sự nghiêm túc và đầu tư như thế nào khi bước vào lĩnh vực này, thì mới hy vọng khán giả cho mình một cơ hội. Tiến cần phải có những ý tưởng táo bạo hơn, độc đáo hơn, khác lạ hơn để có được sự nhận biết từ khán giả vì hiện tại đang có quá nhiều phim ra rạp trong cùng thời điểm. Những việc Tiến làm phải thể hiện rõ sự nghiêm túc và đầu tư của mình cho sản phẩm điện ảnh, chí ít để khán giả cảm nhận được rằng Hạnh phúc máu không phải chỉ là một bộ phim chiếu cho xong. - Dược sĩ Tiến chia sẻ về “đứa con tinh thần” đầu tay.

Hạnh phúc máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến - một gương mặt còn rất mới mẻ với loại hình nghệ thuật thứ 7. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền… Ngoài ra, vai diễn của Trác Thúy Miêu, Trang Trần và dàn diễn viên trẻ cũng nhận được sự trông đợi từ khán giả sau ngày showcase đặc biệt của bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/11/2022.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét