Thu Minh dùng âm nhạc để dặn dò con trai

PLTT - Món quà bất ngờ mà Thu Minh dành tặng cho con trai Winston chính là MV làm mới lại ca khúc “Hai mươi hai" với những thông điệp ý nghĩa.

Trong MV ra mắt tối 24/10, ca sĩ Thu Minh làm mới lại ca khúc Hai mươi hai - bản hit của ca sĩ trẻ Amee. Sáng tác của Hứa Kim Tuyền do Thu Minh thể hiện là bản đã được nhạc sĩ viết lại lời để trở thành món quà phù hợp dành tặng con trai cô. Cách xử lý nhẹ nhàng, hát như nói của Thu Minh khác hẳn với điều mà khán giả thường thấy ở giọng ca nội lực này.

Nếu như bản gốc là những tâm tư của một cô gái vừa tròn 22 tuổi nhớ lại những điều mẹ từng nói thì trong phiên bản đặc biệt của Thu Minh, đó là lời dặn dò của mẹ dành cho con trai khi cậu bước vào những năm tháng trưởng thành.


Trong MV này, Thu Minh cũng lần đầu công bố loạt hình ảnh đời thường của gia đình mình khi bé Gấu Winston còn nhỏ. Từng khoảnh khắc cậu tập võ, đi bơi, trượt tuyết, vui đùa bên bố mẹ đều lần lượt được trình chiếu trên màn hình xuyên suốt “lời dặn dò của mẹ".

"Với ca khúc này, tôi là người mẹ đang nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, quý giá nhất của con theo từng thời điểm đáng nhớ trong đời và những nhắn nhủ về tương lai dành cho Winston. Mong con sẽ luôn tự tin, quyết đoán trong cuộc sống này, trở thành một người đàn ông trưởng thành, hãy làm những điều mà trái tim mách bảo, đừng ngần ngại trao đi yêu thương vì 'Mommy loves you' (tạm dịch: Mẹ yêu con)", ca sĩ tâm sự.

Thu Minh chia sẻ, rằng cô mong muốn bài hát này sẽ là một kỷ niệm về mẹ trong trái tim con trai mãi mãi về sau. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ muốn dành tặng những người mẹ có con trai để từng cặp mẹ con đều có bài hát của riêng mình.


Hứa Kim Tuyền - tác giả ca khúc cũng tiết lộ: “Đây là lần thứ haui tôi có cơ hội làm việc cùng chị Minh, tôi bất ngờ vì chị rất hiền, dễ thương. Khi viết lại lời cho bài 'Hai mươi hai', để phù hợp làm lời nhắn nhủ của mẹ dành cho con trai, chị đã qua tận nhà tôi cùng viết. Lúc hát thử tôi thấy chị đã rơm rớm khóc rồi. Sau khi nghe bản phối hoàn chỉnh, tôi bất ngờ khi chị Minh đã viết thêm đoạn: ‘I love you, Winston' và tôi rất thích đoạn này vì nó thể hiện rất đúng một phiên bản riêng dành tặng cho con. Tôi rất yêu tình cảm mẹ con của chị Minh. Hai mẹ con rất thân và yêu thương nhau".

Hai mươi hai cũng là ca khúc nằm trong series #thuminhthuminh của nữ ca sĩ. Cô quyết định thực hiện series này sau khi trải qua đại dịch, muốn bước ra khỏi những "vùng mặc định" mà công chúng vốn đã quen thuộc. Sẽ là một Thu Minh với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến cho những người yêu thương mình.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét