Ra mắt cùng ngày, Bảo Uyên vượt Sơn Tùng đạt top 1 Itunes Vietnam

PLTT - Bảo Uyên chính thức "tái debut" với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Lúc em cần anh đang ở đâu" cùng RIN9. Sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận về nhiều thành tích ấn tượng cùng những đánh giá tích cực của khán giả.

"Lúc em cần anh đang ở đâu" thuộc thể loại retro ballad, mang hơi thở của những năm 90s và được sáng tác bởi RIN9. Nội dung của ca khúc được viết dựa trên những tâm sự của một nữ ca sĩ teen pop đời đầu về mối tình 8 năm của cô và một nam ca sĩ khác.

Ca khúc này vốn dĩ được dự kiến phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân mà không thể ra mắt dù đã hoàn thành công đoạn thu âm và tiền kì cho MV. Vậy nên sau 2 năm, nhóm DREAMeR đã quyết định sử dụng cho màn "tái debut" của vocalist Bảo Uyên.


Sau khi ra mắt 6 tiếng, Bảo Uyên cùng RIN9 đã đạt được top 1 Itunes Vietnam dù ra mắt cùng ngày với Sơn Tùng MTP. Đây cũng là top 1 Itunes Vietnam đầu tiên của Bảo Uyên, RIN9 cũng như các thành viên nhóm DREAMeR.

Nhóm DREAMeR cho biết: "các thành viên của nhóm rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho sản phẩm mình. Các thành viên trong nhóm sẽ luôn đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn trong thời gian tới".

Ca khúc hiện đang viral trên TikTok từ trước khi ra mắt với hơn 20.000 video chia sẻ và hơn 10 triệu lượt xem trên TikTok.

Bảo Uyên sinh năm 1999 tại Lâm Đồng, tên thật là Nguyễn Cao Bảo Uyên. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi "Giọng Hát Việt 2015". Bảo Uyên gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút, trong trẻo, đầy tình cảm và quãng giọng rất rộng ấn tượng.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét