Neon Trần Trung Thuận đăng quang Én Vàng nghệ sĩ 2022

TTGĐ - Không ngừng nỗ lực, đổi mới bản thân qua từng vòng đấu, Neon Trần Trung Thuận đã xuất sắc vượt dàn thí sinh nặng ký để trở thành quán quân Én Vàng nghệ sĩ 2022.


Tối 22.10, đêm chung kết Én Vàng nghệ sĩ 2022 diễn ra với trận đấu cuối của bộ ba Neon Trần Trung Thuận - Lily Chen - Lâm Vinh Hải.

Trong đêm thi, Neon điển trai, lịch lãm trong bộ vest trắng và mang đến câu chuyện về ánh sáng. Anh dựng lên bối cảnh thế giới từ những ngày sơ khai cho đến ý nghĩa của ánh sáng trong cuộc đời mỗi người.

Vẫn phong thái tự tin, Neon của vòng cuối có thêm sự quyết tâm mạnh mẽ, đặc biệt, anh còn kết hợp cùng ngôn ngữ hình thể, ánh mắt biểu cảm theo từng lý luận đưa ra khiến khán giả phải liên tục dõi mắt theo từng chuyển động.

Sân khấu dần chuyển đổi nhiều màu sắc hơn, nhất là phần “ma trận ánh sáng” độc đáo, khiến khán giả đứng ngồi không yên trước những dải ánh sáng quá đỗi đẹp mắt và ấn tượng. Như để chứng minh cho câu nói của vòng đầu tiên “Neon độc bản”, phần thi của anh đã để lại dấu ấn khó quên cho người xem.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải xuất hiện giữa sân khấu cùng những điệu múa uyển chuyển nhưng đầy uy lực. Với thông điệp từ môi trường đến vấn đề bạo lực ngôn từ đang được chú ý hiện nay, chàng vũ công vẫn thu hút mọi người với lối dẫn điềm tĩnh, chậm rãi nhưng nhẹ nhàng đi vào lòng người.

Không chỉ vậy, Lâm Vinh Hải còn kết hợp phần dẫn với minh họa vẽ tranh cát, do chính nghệ nhân Trí Đức trực tiếp thực hiện ngay tại sân khấu, khiến tiết mục hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với Lily Chen, cô kết lại trận đấu với niềm tự hào về người phụ nữ Việt Nam. Chỉ một tiết mục vỏn vẹn 15 phút, nhưng Lily Chen đã liên tục thay đổi tạo hình để phù hợp với từng luận điểm của mình. Với cô, phụ nữ Việt là vô cùng tuyệt vời, có sự mềm mại, không thiếu mạnh mẽ quyết liệt, lại vừa tháo vát và thông minh.

Kết thúc đêm thi, Neon Trần Trung Thuận được ban giám khảo khen luôn tiến bộ từng ngày, không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân. Anh vượt qua nhiều đối thủ, bước ra khỏi vùng an toàn, khẳng định sự độc bản của riêng mình và được vinh danh là Én Vàng nghệ sĩ 2022. Danh hiệu Én Bạc và Én Đồng lần lượt thuộc về Lily Chen và Lâm Vinh Hải.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét