Lãnh Thanh bất ngờ trổ tài đọc rap tại họp báo công bố dự án điện ảnh “Khi ta hai lăm”

PLTT - Nhiệt độ của “Cô gái từ quá khứ" còn chưa hạ thì Lãnh Thanh tiếp tục xuất hiện trong dàn diễn viên phim điện ảnh mới của nữ đạo diễn Luk Vân, hứa hẹn sẽ là một năm phủ sóng của nam diễn viên trên màn ảnh rộng.

“Khi ta hai lăm” của đạo diễn Luk Vân ngay từ khi vừa mới công bố dự án đã tạo ra sức hút đặc biệt nhờ nữ chính Midu xinh đẹp cùng dàn cast cực phẩm như Otis, Phú Thịnh, Him Phạm, Lê Dương Bảo Lâm…và Lãnh Thanh vào vai anh chàng rapper trong một nhóm nhảy, một vai diễn với hình ảnh hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên so với trước đây mà mọi người thường thấy.

Chia sẻ với truyền thông Luk Vân cho biết đây là bộ phim có những nhân vật được cô lấy cảm hứng từ một nhóm nhạc có thật, đó chính là nhóm The Air. Nữ đạo diễn trải lòng: “mặc dù nội dung không liên quan nhưng trong phim lần này có nhiều chi tiết có thể xem như là một lời xin lỗi của Luk gửi gắm đến những thành viên cũ vì đã chưa làm tốt nhiệm vụ của mình khi còn là quản lí của các bạn”.


Nói về độ chăm chỉ, chịu khó đầu tư cho nhân vật cũng như nằm trong số ít những nam diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Việt Nam hiện tại phải kể đến Lãnh Thanh. Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, nổi bật mà phong cách cũng như kinh nghiệm diễn xuất của Lãnh Thanh vẫn luôn được anh chàng cố gắng trau dồi từng ngày.

Tại họp báo công bố dự án điện ảnh “Khi ta hai lăm” của đạo diễn Luk Vân tối ngày 17/10/2022, Lãnh Thanh xuất hiện đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ khiến khán giả càng chờ đợi sự hoá thân từ Bách trong phim của nữ đạo diễn. Có lẽ sau thời gian liên tiếp gặt hái thành công từ các dự án điện ảnh lớn như: “Thưa mẹ con đi, Chị Chị Em Em” và gần nhất là “Cô gái từ quá khứ” …..thì hiện tại Lãnh Thanh đang thử sức và làm mới mình với một vai diễn nhiều thử thách khiến khán giả mong chờ.


Để chuẩn bị cho phim, Lãnh Thanh đã nỗ lực tập nhảy, hát, rap, trau dồi thêm diễn xuất để có thể hoàn thiện cho nhân vật của mình. Nam diễn viên là nhân tố hứa hẹn sẽ làm cho bộ phim của Luk Vân có nhiều dấu ấn đột phá. Bên cạnh đó, tại buổi họp báo anh chàng cũng đã trổ tài hát ngay một đoạn rap trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét