Jimmii Nguyễn tái xuất, làm concert hoành tráng kỷ niệm 30 năm ca hát

PLTT -  Như tên của chương trình là Triệu lời tri ân, đây là lời tri ân sâu sắc nhất mà Jimmii Nguyễn muốn gửi tới những khán giả đã trở thành tri âm, tri kỷ của anh trong suốt 30 năm qua.

Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii J.C Nguyễn - thường được khán giả quen thuộc với tên gọi Jimmii Nguyễn, đã khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kế hoạch tổ chức Live concert quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát và sáng tác hơn 30 năm của anh. Theo đó, đêm nhạc sẽ có tên gọi là “Triệu lời tri ân”. Đây là một liveshow ý nghĩa với người ca sĩ, nhạc sĩ tài hoa, những câu chuyện cuộc đời và câu chuyện âm nhạc sẽ lần đầu được kể, qua các ca khúc làm nên tên tuổi Jimmii Nguyễn suốt 3 thập niên qua.


Thời gian gần đây, một số bài hát nổi tiếng của Jimmii Nguyễn từ thập niên 90 đã và đang được các giọng hát trẻ của thế hệ GenZ cover lại theo nhiều phong cách khác nhau. Điều đó cho thấy ảnh hưởng của Jimmii Nguyễn và âm nhạc của anh tới nhạc trẻ Việt Nam vẫn còn rất mạnh mẽ.

Tuy đã nổi tiếng từ rất lâu, nhưng Jimmii Nguyễn đã phải chờ đến tận bây giờ mới có thể thực hiện một liveshow lớn cho riêng mình, để một mình anh đứng trên sân khấu và hát những bài hát hay nhất trong suốt sự nghiệp rực rỡ.

Theo đó, live concert của anh sẽ được dàn dựng qua bàn tay của “phù thủy sân khấu”, đạo diễn Trần Vi Mỹ. Xuyên suốt đêm nhạc, khán giả sẽ được nhìn thấy những trang đời của Jimmii Nguyễn, được kể lại qua những bài hát hay nhất của anh.

Trong câu chuyện ấy, có những trang kể về nỗi hoài hương của anh, bắt nguồn từ những chuyện có thật, như những mối duyên mà Jimmii Nguyễn gặp trong đời, đã đưa anh tới quyết định lớn là trở về Việt Nam và viết những ca khúc về quê hương, một mảng quan trọng trong sáng tác của anh bên cạnh những bản tình ca.

Những bài hát đậm đà tình quê hương ấy sẽ đi cùng với câu chuyện của một Jimmii Nguyễn rất khác, một người bên cạnh trái tim đa cảm để viết tình ca còn là người luôn đau đáu những nỗi niềm về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người xung quanh mình, cho quê hương mình, cho đất mẹ thiên nhiên.


Ngoài ra, chương trình cũng sẽ không thể thiếu những bài hit, những ca khúc nổi tiếng nhất của Jimmii Nguyễn. Đặc biệt, đêm nhạc cũng sẽ rất cảm xúc khi Jimmii Nguyễn thể hiện những bài hát viết về gia đình, về tình yêu anh dành cho người bạn đời và những đứa con.

Sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những bài ca chưa từng được hát vang lên trong phần này, cùng với sự xuất hiện của những người thân yêu nhất, đã ở bên Jimmii Nguyễn, đồng hành cùng anh suốt 20 năm qua.

Như tên của chương trình là Triệu lời tri ân, đây là lời tri ân sâu sắc nhất mà Jimmii Nguyễn muốn gửi tới những khán giả đã trở thành tri âm, tri kỷ của anh.

Live In Concert Triệu lời tri ân của Jimmi Nguyễn sẽ được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) vào ngày 2/12/2022 tới.

Một số hình ảnh dàn sao đến chúc mừng vợ chồng Jimmii Nguyễn:


Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen và ngưỡng mộ đến đàn anh.


Dương Triệu Vũ cũng có mặt tại sự kiện.


Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc sánh đôi đến dự sự kiện và chia vui cùng Jimmii Nguyễn.


Ca sĩ Lê Hiếu.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét