Hari Won tung bộ ảnh thời trang trước thềm tái xuất

PLTT - Gần đây Hari Won bận rộn với những dự án riêng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự vắng mặt của giọng ca “Hương đêm bay xa” lại dấy lên tin đồn rạn nứt với Trấn Thành. Trong loạt ảnh mới chia sẻ, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp tươi tắn, tinh thần rạng rỡ so với thời gian đầu trị bệnh. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ hoạt động “hết công suất” trong những ngày tháng cuối năm 2022.


Trước những đồn đoán không hay về chuyện gia đình. Hari Won bày tỏ “chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”. Đây cũng là lần đầu ca sĩ gốc Hàn có động thái đáp trả dư luận. Về phía Trấn Thành, diễn viên phim Bố Già giải thích, sở dĩ hai vợ chồng mình không đồng hành, tương tác thường xuyên bởi anh muốn vợ được tự do phát triển đam mê. Bản thân anh cũng đang bấm máy cho dự án mới nên lịch trình hai vợ chồng gần như đối nghịch nhau.


“Hari đi Hàn Quốc làm việc rồi. Người đi đám cưới xài tiền, thì người còn lại phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi, tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên là nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lạ vậy?”. – Trấn Thành nói trên sóng livestream

Ngoài công việc, được biết, lần trở về Hàn này cũng là dịp để bà xã Trấn Thành chữa bệnh, thăm gia đình và tận hưởng chuyến du lịch. Cô vui mừng vì căn bệnh liệt cơ mặt trái đã có dấu hiệu tiến triển tốt. Hiện tại, Hari Won cố gắng tuân thủ theo lịch trình, ăn uống khoa học cũng như nghỉ ngơi điều độ. Căn bệnh này khiến một bên mặt của nữ ca sĩ bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt, ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi. Cô cho hay, nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là do căng thẳng công việc và mất ngủ thời gian dài. Trong vlog chia sẻ cùng khán giả, Hari Won cảm thấy bất lực khi bản thân từ một người khỏe mạnh lại mắc bệnh, khiến người thân lo lắng cho mình


“Bác sĩ nói có thể tôi bị stress hoặc mất ngủ nhiều ngày. Vì thế, tôi bị liệt mặt bên trái. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn lại được. Sắp tới, nếu khán giả thấy Hari không cười hoặc cười che miệng thì thông cảm. Thực sự, tôi stress rất nhiều. Mọi thứ thật khủng khiếp”, cô buồn bã nói

Trở về Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), Hari Won bận rộn với chuỗi kế hoạch công việc cho 2 tháng cuối năm nay. Đầu tiên, người đẹp tung bộ ảnh thời trang mới theo phong cách sang chảnh và ngọt ngào với các tông màu tươi sáng như xanh lá, tím, hồng… trên nền concept vườn bướm hoa đầy hoài cổ và tinh tế.

Với những chiếc váy dài xếp ly bồng bềnh có điểm nhấn ở phần eo và cúp ngực, Hari Won khéo khoe vòng 2 nhỏ nhắn cùng bờ vai gợi cảm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng toát lên vẻ đẹp yểu điệu thướt tha.


Kiểu đầm ngắn ngang đùi bó sát cơ thể làm nổi bật lên ngoại hình thon thả, đôi chân thon dài quyến rũ của giọng ca sinh năm 1985, đồng thời đem đến sự năng động và tươi mới cho cô. Đặc biệt, một số chi tiết hoa trên váy tôn càng lên phần xương quai xanh cuốn hút của Hari Won.

Đến style set áo croptop và đầm càng chứng minh được vóc dáng có thể “cân” được mọi trang phục của chủ nhân hit “Anh cứ đi đi”. Trang phục này tô đậm thêm nhan sắc lộng lẫy của Hari Won.

Lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc xõa, uốn và búi tự nhiên được nữ ca sĩ kiêm diễn viên ưa chuộng trong bộ ảnh lần này. Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho thấy dáng vóc thon thả và săn chắc đáng ngưỡng mộ, kết quả của quá trình luyện tập và theo chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Sau bộ ảnh thời trang trên, Hari Won hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bất ngờ hơn nữa dành cho khán giả trong những ngày tháng cuối năm nay. Ngoài ra, show quảng bá du lịch văn hóa Gyeonggi của Hari Won mới phát sóng gần đây, cũng đang được đón nhận nồng nhiệt. Sự ủng hộ của người xem thúc đẩy cô lên kế hoạch cho nhiều công việc song song hai nước Việt – Hàn thời gian tới.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét