Hành trình đội vương miện của Việt Nam tại MTQW 2022

PLTT - Sau thời gian diễn ra, Miss Tourism Queen Worldwide 2022 (MTQW) - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã chính thức tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý. Với nhan sắc, bản lĩnh và sự tự tin, đại diện Việt Nam - người đẹp Lê Trần Bình An xuất sắc giành danh hiệu cao nhất. Qua đó, fan sắc đẹp cũng tự hào về hành trình nỗ lực chứng minh bản thân của người đẹp sinh năm 1999.


Tại chung kết MTQW 2022 diễn ra tối qua, fan Việt một lần nữa vỡ òa trước khoảnh khắc đại diện Việt Nam - Lê Trần Bình An đội vương miện. Từ khi "mang chuông đi đánh xứ người", mỹ nhân gốc Kiên Giang không được chú ý nhiều. Tuy nhiên, bằng thực lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Bình An xuất sắc giành vị trí cao nhất. Cô đồng thời cũng là chủ nhân giải Best In National Custome trong bộ trang phục Tự Hào Việt Nam từng gắn liền với Á hậu Quỳnh Châu tại Miss Grand Vietnam 2022.



Xuyên suốt hành trình tại MTQW 2022, đại diện Việt Nam luôn mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, đầy năng lượng tích cực. Trước khi lên đường dự thi, cô có nhiều lo lắng: “Dù từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và cũng từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhưng khi được giới thiệu tham dự MTQW, tôi khá phân vân vì tự thấy mình chưa có nhiều kinh nghiệm".



Lê Trần Bình An, sinh năm 1999, quê Kiên Giang. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và số đo ba vòng 85-62-90 cm. Cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Kiên Giang 2018. Năm 2020, người đẹp tiếp tục ghi tên mình vào Top 10 Miss Tourism Vietnam.


Như vậy, chỉ sau 1 đêm, Việt Nam lại có thêm một người đẹp đội vương miện. Tối ngày 22/10 vừa qua, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 và Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 cũng tìm được chủ nhân. Người hâm mộ hiện đặt nhiều niềm tin vào chiến thắng B2B của Đoàn Thiên Ân tại chung kết Miss Grand International diễn ra vào tối mai ngày 25/10.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét